Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bố Sâu bật mí cách nuôi dạy con vừa đáng yêu, vừa khỏe mạnh

Nhìn em bé Sâu ai cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên bởi Sâu quá hồn nhiên lại trộm vía thông minh, khỏe mạnh. Vì thế, khi có cơ hội gặp bố mẹ của Sâu, nhiều bậc phụ huynh sẽ muốn hỏi: Làm thế nào để có thể nuôi dạy một em bé tuyệt vời như Sâu?

Bố Sâu bật mí cách nuôi dạy con vừa đáng yêu, vừa khỏe mạnh - Ảnh 1.

Là người đồng hành với bé sâu trong các video triệu view được yêu mến trên youtube, bố bé sâu sẽ đích thân trả lời câu hỏi cực khó này. cùng tìm hiểu đáp án ngay dưới đây nhé, biết đâu chúng ta có thể học thêm điều hay trong việc nuôi dạy các em bé của mình.

xin chào bố bé sâu! hỏi thật anh nhé, anh có nhận được nhiều câu hỏi của các bố mẹ về cách nuôi dạy con không?

Bố Sâu cũng xin trả lời một cách thành thật là cũng kha khá nhiều ạ! Đó thật sự là niềm vui của gia đình Sâu vì nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bố mẹ.

Quay lại một chút thời gian mang thai Sâu và khi con còn nhỏ, hai vợ chồng anh chị có thực hiện biện pháp thai giáo nào đặc biệt hay áp dụng phương pháp giáo dục sớm nào với con không?

Thật sự là không có gì đặc biệt cả. Bố mẹ để Sâu lớn lên một cách tự nhiên và cho con trải nghiệm nhiều nhất có thể. Trong hành trình ấy, bố mẹ sẽ đóng vai trò là người đồng hành cùng con.

Vậy làm thế nào để đồng hành cùng con và khiến con thích chơi với mình, luôn chia sẻ và cùng bố mẹ làm những điều thú vị như bố con Sâu?

Mình nghĩ là có rất nhiều phương pháp nhưng riêng ở gia đình Sâu, đồng hành chỉ có một cách duy nhất thôi: Bố mẹ cũng phải trở thành những đứa trẻ. Bố mẹ và Sâu tương tác với nhau như hai người bạn, dùng ngôn ngữ con trẻ để nói chuyện với nhau, dùng cử chỉ trẻ con để biểu đạt với nhau.

Bố Sâu bật mí cách nuôi dạy con vừa đáng yêu, vừa khỏe mạnh - Ảnh 2.

Và khi đã thân thiết như hai người bạn rồi, bố mẹ làm gì con cũng muốn làm theo. Từ đó bố mẹ rất dễ định hướng con mà không cần phải dùng mệnh lệnh khiến con bối rối không hiểu tại sao mình phải làm như thế.

Bên cạnh việc đồng hành bên con, còn điều gì khiến bố mẹ Sâu quan tâm trong quá trình nuôi dạy Sâu?

Bên cạnh việc thường xuyên "bày trò" cùng Sâu khám phá, vui chơi, tập luyện thể chất, phát triển tinh thần về âm nhạc, hội họa, nhảy,… thì mình cũng học vợ tìm hiểu các kiến thức để con có sức khỏe tốt nhất.

Bố Sâu bật mí cách nuôi dạy con vừa đáng yêu, vừa khỏe mạnh - Ảnh 3.

Có sức khỏe thì con mới đủ sức để vui chơi, học hỏi, sáng tạo. Và nhà Sâu rất chú trọng bổ sung đủ vi chất dinh dưỡng để Sâu có thể phát triển toàn diện. Trộm vía, Sâu đi đâu cũng muốn khám phá, các giác quan phát triển mạnh, trí nhớ tốt, cảm nhận cũng rất thú vị với một em bé 5 tuổi, lại rất tế nhị và biết ý nữa.

Anh chia sẻ, Sâu có trí nhớ rất tốt. Có phải đó là lý do Sâu có thể thuộc lời bài hát dài như vậy vì thường các bạn nhỏ tuổi này rất hiếu động, không chịu ngồi yên một chỗ lâu?

Thú thật chính mình sáng tác bài hát mà còn hay quên lời nhưng Sâu thuộc rất nhanh và nhớ hơn cả bố, còn nhắc lời cho bố nữa. Điều này chắc do nhiều yếu tố cộng lại từ việc ăn uống khoa học, sử dụng các sản phẩm tăng cường sức khỏe bổ sung vi chất cho đến các hoạt động thể chất và tinh thần của bố mẹ và con.

Anh đề cập rất nhiều lần tầm quan trọng của vi chất dinh dưỡng trong quá trình nuôi nấng Sâu. Vậy bố Sâu có thể bật mí, bên cạnh những bữa ăn phong phú thì bố mẹ Sâu có tiêu chí gì khi lựa chọn các sản phẩm bổ sung vi chất không?

Quan điểm của mình là phát triển thể chất và tinh thần có mối liên hệ vô cùng chặt chẽ với nhau. để phát triển tinh thần, trí tuệ, tính cách tốt thì con phải khỏe mạnh. mà muốn con khỏe mạnh thì việc ăn uống và bổ sung đủ các loại vi chất dinh dưỡng để giúp bé có năng lượng là vô cùng cần thiết. như sâu là có thể chinh chiến cùng bố đi khắp mọi nơi. mà mỗi chuyến đi dù gần dù xa là cơ hội để con phát triển toàn diện vô cùng quý giá.

Trong việc chọn các sản phẩm bổ sung vi chất cho con, mẹ Sâu là người nghiên cứu nhiều nhất. Sau đó mình cũng học tập nghiên cứu theo. Bố mẹ Sâu sẽ ưu tiên chọn những sản phẩm bổ sung vi chất an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định khắt khe, phù hợp với lứa tuổi của con và đặc biệt là dễ uống.

Bố Sâu bật mí cách nuôi dạy con vừa đáng yêu, vừa khỏe mạnh - Ảnh 4.

Thật may, Fitobimbi là một trong những sản phẩm bổ sung vi chất cho bé Sâu trong suốt thời gian vừa rồi mà mình thấy hợp với con và con cũng hào hứng tự nguyện uống.

Trong quá trình nuôi dạy Sâu, ông bà có ý kiến gì về phương pháp của anh chị không?

Ban đầu thì là có đấy. vì ông bà hay có tâm lý giữ cháu và cũng chỉ muốn tốt cho cháu thôi. nhưng sau một thời gian nhìn thấy sự phát triển rất tốt của sâu về thể chất, tinh thần và mọi mặt thì ông bà cũng công nhận cách nuôi dạy của vợ chồng mình là đúng đắn và cởi mở hơn rất nhiều.

Cũng rất may mắn gia đình nhà sâu có fitobimbi đồng hành góp phần không nhỏ trong việc tạo sự tin tưởng và thay đổi cách nhìn của ông bà về cách nuôi dạy con hiện đại của giới trẻ như tụi mình bây giờ.

cảm ơn những chia sẻ của anh, chúc cho bé sâu luôn khỏe mạnh, đáng yêu và cùng bố ra thật nhiều bài hát mới!

Các thông tin về vi chất dinh dưỡng ba mẹ có thế tham khảo thêm tại Website chính thức: https://www.fitobimbi.vn/ hoặc Fanpage: Fitobimbi.

Bố Sâu bật mí cách nuôi dạy con vừa đáng yêu, vừa khỏe mạnh - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-sau-bat-mi-cach-nuoi-day-con-vua-dang-yeu-vua-khoe-manh-20210128075259924.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tổ chức Phát triển nhân đạo thế giới vừa công bố con số 78% học sinh tại Hà Nội bị bạo lực giới.
  • Dinh dưỡng có tầm quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ của con người, vì vậy, chúng ta cần có những hiểu biết cơ bản về nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn để biết cách lựa chọn và ăn uống phù hợp với nhu cầu trong từng điều kiện và giai đoạn phát triển của cơ thể.
  • (Mangyte) - Tuổi này hầu hết bọn trẻ muốn thoát ra khỏi sự bao bọc của cha mẹ và bắt chước người lớn, tự hình thành một góc riêng, tiêu chuẩn, lối sống riêng cho mình.
  • Trước khi quyết định có con, chúng tôi đi tầm soát thì phát hiện chồng tôi bị bệnh thalassemia ở thể nhẹ, dạng alpha. Tại sao khi bị bệnh mà sức khỏe của chồng tôi vẫn bình thường.
  • Cưới nhau 4 năm nay, vợ chồng không có con, anh Sinh chán nản và lao vào rượu chè. Mỗi lần say sưa anh lại chửi bới vợ cho rằng tại chị không đẻ được.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Môi trường, chế độ ăn uống, những thói quen xấu và sức khỏe giảm sút chính là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng “tinh binh” giảm dần theo thời gian.
  • Bạn không nên quá kinh ngạc khi nghe con lần đầu chửi bậy. Đơn giản là con đang bắt chước người lớn.
  • Nếu bạn lo lắng đứa con tuổi teen của mình đang tiêu tiền không kiểm soát, đó có thể là hậu quả của việc trẻ luôn bị từ chối mọi nhu cầu khi còn nhỏ hoặc được bao bọc quá mức.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY