Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏ sữa rửa mặt vào buổi sáng và lau mặt bằng loại nước thần này, da bạn sẽ mềm mịn trông thấy và khỏe đẹp hơn về lâu dài

Vào buổi sáng, bạn không nhất thiết phải dùng sữa rửa mặt mà chỉ cần lau mặt nhẹ nhàng với loại nước này là đủ.

Làm sạch da buổi sáng với micellar water: Da khỏe đẹp hơn

Làm sạch da micellar water - nước tẩy trang có chứa nước tinh khiết và các phân tử micelle với khả năng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, hiệu quả mà không bào mòn lớp màng ẩm tự nhiên của da.

Lau mặt với micellar water là đủ để làm sạch da một cách nhẹ nhàng vào buổi sáng. Sau đó, bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da khác ngay mà không cần rửa lại với nước.

Rất nhiều tín đồ làm đẹp đã kiểm chứng hiệu quả của việc làm sạch da với micellar water thay cho sữa rửa mặt vào buổi sáng, thấy da mềm mại và cân bằng hơn. Đáng nói là phương pháp này phát huy tác dụng với mọi loại da: da khô bớt khô, da dầu bớt dầu. Một ưu điểm khác không thể chối cãi chính là cách này tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn rất nhiều so với việc dùng sữa rửa mặt.

Những sản phẩm micellar water được đánh giá cao

Bioderma Sensibo H2O

Bỏ sữa rửa mặt vào buổi sáng và lau mặt bằng loại nước thần này, da bạn sẽ mềm mịn trông thấy và khỏe đẹp hơn về lâu dài - Ảnh 3.

Bioderma Sensibio H2O

Giá tham khảo: 375.000 VNĐ/500ml (Tiki)

Garnier Micellar Rose Water Cleanse & Glow

Bỏ sữa rửa mặt vào buổi sáng và lau mặt bằng loại nước thần này, da bạn sẽ mềm mịn trông thấy và khỏe đẹp hơn về lâu dài - Ảnh 5.

Micellar water của Garnier có khá nhiều dòng, trong đó nổi tiếng nhất là chai nắp hồng nhưng có một "em út" rất đáng chú ý là Garnier Micellar Rose Water Cleanse and Glow. Vẫn mang công thức cơ bản của sản phẩm gốc nhưng em này có thêm nước hoa hồng tinh khiết có chứa nhiều chất chống ôxy hoá đồng thời cấp ẩm tăng cường cho da nên lau xong da sẽ căng bóng nhẹ rất đã.

Garnier Micellar Rose Water Cleanse & Glow

Giá gốc: 205.000 VNĐ/400ml

Cerave Hydrating Micellar Water

Bỏ sữa rửa mặt vào buổi sáng và lau mặt bằng loại nước thần này, da bạn sẽ mềm mịn trông thấy và khỏe đẹp hơn về lâu dài - Ảnh 7.

Cerave Hydrating Micellar Water

Giá gốc: 305.000 VNĐ/296ml

La Roche Posay Micellar Water Ultra

Bỏ sữa rửa mặt vào buổi sáng và lau mặt bằng loại nước thần này, da bạn sẽ mềm mịn trông thấy và khỏe đẹp hơn về lâu dài - Ảnh 9.

La Roche Posay Micellar Water Ultra

Giá chính hãng tại Việt Nam: 335.000 VNĐ/200ml

Simple Micellar Cleansing Water

Bỏ sữa rửa mặt vào buổi sáng và lau mặt bằng loại nước thần này, da bạn sẽ mềm mịn trông thấy và khỏe đẹp hơn về lâu dài - Ảnh 11.

Nhược điểm của nước tẩy trang Simple chính là hơi "yếu", khó lòng cuốn trôi lớp trang điểm đậm một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để làm sạch da vào buổi sáng thì em nó vẫn thừa sức hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Simple Micellar Cleansing Water

Giá tham khảo: 149.000 VNĐ/200ml (Lixibox)

L’Oreal Micellar Cleansing Water

Bỏ sữa rửa mặt vào buổi sáng và lau mặt bằng loại nước thần này, da bạn sẽ mềm mịn trông thấy và khỏe đẹp hơn về lâu dài - Ảnh 13.

L’Oreal Micellar Cleansing Water

Giá tham khảo: 179.000 VNĐ/400ml (Tiki)

Theo Byrdie, Get The Gloss

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-sua-rua-mat-vao-buoi-sang-va-lau-mat-bang-loai-nuoc-than-nay-da-ban-se-mem-min-trong-thay-va-khoe-dep-hon-ve-lau-dai-20200510002737216.chn)
Từ khóa: micellar water

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY