Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bổ sung 4 thực phẩm chức năng giúp đẹp da, cô nàng này ưng nhất là 2 loại collagen giá chỉ 500k

Chăm sóc da không chỉ bằng việc sử dụng các sản phẩm bên ngoài mà còn từ các thực phẩm chức năng đường uống.
Chắc chắn ai cũng biết, muốn da đẹp thì không nên thức khuya, nhưng mà để thực hiện điều đó là chuyện không hề dễ dàng. Thời mình học đại học thức khuya học bài, áp lực thi cử, ra trường rồi đi làm, lại bắt đầu thức khuya chạy deadline đúng kiểu cộng đồng mạng hay nói: skincare 7749 bước rồi thức tới 3h sáng chờ nó thấm hết rồi mới đi ngủ.

Tới một độ tuổi nhất định mình dần cảm nhận được những dấu hiệu "tàn tạ" của nhan sắc như da khô, sạm, kém đàn hồi, quầng thâm mắt, còn xuất hiện vết nhăn khóe mặt, trán và bọng mắt nữa. Nên mình đã chú tâm chăm lo cho làn da nhiều hơn, mình vẫn giữ nguyên skincare routine bình thường, chú trọng chống nắng cho da, uống thật nhiều nước, tăng cường uống thêm các loại nước ép như cà chua, nước cam, cà rốt. Đặc biệt mình đã bổ sung thêm thực phẩm chức năng (TPCN), mình đã bắt đầu tìm hiểu và uống các loại TPCN được một năm rưỡi rồi. Hiện giờ da mặt của mình đã cải thiện rất nhiều, da đủ ẩm, căng khỏe, hết thâm, da body cũng trắng mịn khá rõ. Nên hôm nay mình sẽ review các loại TPCN giúp làn da mình thay đổi đáng kể cho chị em tham khảo.

1. Viên uống Vitamin E Blackmore - dưỡng ẩm trắng da

Chị em nào da khô kém tươi sáng thì nên uống em này. Mình mua loại hàm lượng 500 IU thành phần 100% từ tự nhiên dễ hấp thụ. Mình mua loại 120 viên nên giá tầm 650k, ai mới dùng thì mua hũ nhỏ 30 viên uống thử xem hợp không nhé. Mình uống thấy da đủ ẩm, tươi sáng hơn, da dẻ ngồi máy lạnh nhiều cũng không bị thô ráp như trước kia. Loại này thì mình uống mỗi ngày 1 viên, uống tốt nhất vào buổi sáng nhé mọi người.

2. Viên uống hoa anh thảo Blackmore - cân bằng nội tiết

Tinh dầu hoa anh thảo loại này chắc nhiều người cũng biết. Em này vừa hỗ trợ chống oxy hóa, cải thiện các triệu chứng của tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc chị em nào có có biểu hiện suy giảm nội tiết tố như bốc hỏa, khô da, nhăn da, da bị lão hóa thì nên tham khảo em này. Thêm một bí mật nhỏ dành cho các chị em đã có gia đình rồi, thì em tinh dầu hoa anh thảo còn chống khô hạn cho "cô bé" nữa đó. Mình uống 2 viên/ ngày, chị em nào mới dùng thì uống 1 viên/ ngày cũng được.

3. Viên uống Swisse Beauty Collagen Glow - căng bóng da

Em này là sản phẩm bổ sung làm đẹp có thành phần hạt nho và Co-enzyme Q10, giúp hỗ trợ sản sinh collagen từ bên trong. Mỗi viên đều chứa chất chống oxy hóa, làm giảm các gốc tự do gây hại cho tế bào cơ thể. Trộm vía mình uống thấy khỏe và da nhìn glow thấy rõ. Mình mua hũ 120 viên giá tầm 550k và uống 3 viên/ ngày.

4. Bột uống collagen kết hợp saffron Gilaa - chống lão hoá, làm trắng sáng da, dưỡng ẩm

Cái bột collagen này uống ổn thật mọi người ạ. Trước kia mình có uống vài loại collagen dạng bột và dạng nước mà mùi vị khó chịu quá nên đành bỏ ngang, khi chuyển qua em này mùi vị chua chua ngọt ngọt uống nghiện luôn. Collagen dễ uống vừa ngon vừa tốt cho da nữa, mình uống từ đầu hè tới giờ thấy da dẻ căng tràn và có sức sống căng mịn hơn nhiều. Trộm vía là ngủ ngon hơn nhé, mấy cái thâm mụn mờ đi nhiều lắm, da sáng hơn trước, da mặt và cơ thể trông cũng đều màu hơn. Mình đánh giá loại collagen này có giá khá vừa phải 470k/ hộp 60 gói, uống 2 gói/ ngày.

Muốn da đẹp bền vững không chỉ chăm sóc bên ngoài mà còn phải chăm sóc từ bên trong. Lưu ý khi uống TPCN các chị em nên uống xen kẽ, mỗi ngày uống không quá 3 loại. Uống nhiều loại quá, thận lọc không kịp, cơ thể bị quá tải cũng không tốt đâu nhé. TPCN chỉ đóng vai trò hỗ trợ thôi nên mọi người cũng đừng thần thánh hóa nó. Để TPCN phát huy được hiệu quả, điều quan trọng mình vẫn phải kết hợp skincare, sinh hoạt hoạt lành mạnh thì mới có một làn da đẹp.

Nguồn: Bùi Thị Quỳnh (Skincare - Review mỹ phẩm có tâm)

https://afamily.vn/bo-sung-4-thuc-pham-chuc-nang-giup-dep-da-co-nang-nay-ung-nhat-la-loai-bot-collagen-co-gia-chua-den-500k-20220313192255568.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-sung-4-thuc-pham-chuc-nang-giup-dep-da-co-nang-nay-ung-nhat-la-loai-bot-collagen-co-gia-chua-den-500k-20220313192255568.chn)

Chủ đề liên quan:

cân bằng nội tiết chống oxy hóa

Tin cùng nội dung

  • Việc bổ sung nước hợp lý trong những mùa hè nóng nực là rất quan trọng, tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn đồ uống vừa ngon mà lại tốt cho sức khỏe .
  • Gan là 1 trong những cơ quan quan trọng của cơ thể, chịu trách nhiệm cho quá trình trao đổi chất.Sau đây là 6 thực phẩm giúp gan hoạt động bình thường.
  • Vải là một loại trái cây mùa hè rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư, cải thiện tiêu hóa.
  • Cá ngừ ăn với cải xoăn, thịt bò nạc phải kèm súp lơ xanh, thịt gà thưởng thức chung với khai tây... Các cặp thực phẩm này khi ăn chung sẽ tăng cường hiệu quả dinh dưỡng so với ăn riêng lẻ.
  • Nước lọc được coi là đồ uống có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn cần bổ sung 4 loại nước dưới đây để cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.
  • Trà không chỉ là món uống giải khát, thư giãn mà còn có tác dụng giảm được một số cơn đau khó chịu.
  • Vì lo ngại Thu*c bảo vệ thực vật tồn dư trên hoa quả, nhiều gia đình thường loại bỏ lớp vỏ khi chế biến món ăn, nhưng nghịch lý ở chỗ chất dinh dưỡng lại tập trung nhiều ở phần vỏ.
  • Một số loại thực phẩm rất giàu các chất dinh dưỡng nhưng chứa ít calo, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn giảm cân, giữ vóc dáng thon gọn dù ăn nhiều.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Cherries là một trong những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nhất. Bên cạnh đó cherries còn là loại quả đầy ắp chất xơ, kali, đồng, magiê cũng như mangan, sắt, canxi, kẽm và phốt pho.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY