An toàn thực phẩm hôm nay

Bổ sung estrogen bằng hạt lanh lựa chọn tối ưu

Bạn đang bước vào độ tuổi có sự suy giảm nội tiết tố nữ estrogen? Bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm giúp bổ sung esrogen hàng ngày? Có rất nhiều thực phẩm có chức năng này, tuy nhiên bổ sung estrogen bằng hạt lanh lựa chọn tối ưu là giải pháp bạn không thể bỏ qua.

Nội tiết tố nữ có sự suy giảm khi bạn bước vào độ tuổi 30, giai đoạn sau sinh, tới độ tuổi tiền mãn kinh sau 40 và mãn kinh. Nội tiết tố nữ là hormone quyết định sự nữ tính, mượt mà, trẻ đẹp của người phụ nữ. Thanh xuân của bạn sẽ rực rỡ nhất khi có sự cân bằng nội tiết tố nữ.

Suy giảm nội tiết tố nữ sau sinh, tiền mãn kinh là vấn đề khiến nhiều phụ nữ lo lắng

Sự suy giảm nội tiết tố nữ estrogen gây ra các triệu chứng: rối loạn kinh nguyệt, khả năng sinh sản kém, ít sữa ở các bà mẹ cho con bú, giảm ham muốn T*nh d*c, sạm nám da, mụn nội tiết, bốc hỏa, dễ trầm cảm, nguy cơ bệnh loãng xương, tim mạch…

Dinh dưỡng từ thực phẩm ăn hàng ngày là nguyên liệu thô để cơ thể tổng hợp và sản sinh ra các nội tiết tố, có vai trò kiểm soát và chi phối các hoạt động của cơ thể. Do đó, lựa chọn thực phẩm hỗ trợ tốt cho các giai đoạn sức khỏe là chìa khóa quan trọng giúp bạn đẩy lùi tiến trình lão hóa tự nhiên.

Tại sao bổ sung estrogen bằng hạt lanh lựa chọn tối ưu?

Hạt lanh được coi là siêu thực phẩm làm tăng nội tiết tố nữ xuất xứ từ Canada, chứa nhiều chất béo tốt Omega-3, giàu chất xơ và chất chống oxy hóa. Thêm vào đó là vitamin B6, sắt, kali, đồng và kẽm cũng chứa một lượng đáng kể trong hạt lanh.

Hạt lanh – siêu thực phẩm bổ sung estrogen

Công dụng của hạt lanh đối với sức khỏe rất nhiều như: giảm nồng độ cholesterol, hàm lượng chất xơ cao giúp giảm cân, làm đẹp da và tóc nhờ chất béo tốt ALA, chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa, cải thiện đường tiêu hóa, phòng chống ung thư…

Trong hạt lanh có phytoestrogen, là những hợp chất có nguồn gốc từ thực vật bắt chước estrogen, liên kết với các thụ thể estrogen và giúp cơ thể bài tiết các estrogen dư thừa khỏi cơ thể. Các lignan trong hạt lanh có tính chất giống estrogen, có thể sử dụng như một sự thay thế cho liệu pháp thay thế hormone. Hợp chất này giúp điều hòa kinh nguyệt và giảm nguy cơ loãng xương, tốt cho phụ nữ mãn kinh. Do đó bổ sung estrogen bằng hạt lanh là lựa chọn tối ưu trong các thực phẩm hỗ trợ nội tiết tố.

Mỗi ngày bạn có thể ăn vài muỗng hạt lanh trộn vào thức ăn chín như cháo, súp, salad, nước sốt, sữa chua, sinh tố sau khi xay…hạn chế chế biến hạt lanh trong nấu nướng nhiệt độ cao sẽ làm giảm tác dụng của hạt lanh.

Sữa chua trộn hạt lanh là món ăn bổ dưỡng cho bạn

Vậy là bạn đã có một sự hỗ trợ đắc lực từ thực phẩm nhờ việc bổ sung estrogen bằng hạt lanh, hạn chế bớt các triệu chứng khó chịu do suy giảm nội tiết tố nữ gây ra. Tuy nhiên, việc bổ sung estrogen bằng thực phẩm hàng ngày cần thời gian dài và sự kiên trì để đạt hiệu quả như mong đợi. Chúc bạn thành công!

Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ sáng lập Công ty Cổ Phần Hepura

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811

Hoặc vào website: www.dieuhoanoitiettonu.com để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Hepura Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: www.hepura.com

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/bo-sung-estrogen-bang-hat-lanh-lua-chon-toi-uu-66269.html)
Từ khóa: estrogen

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY