Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Bổ thận tráng dương đúng cách giúp chàng trăm trận trăm thắng

“Kéo dài” những cuộc “yêu” là mong muốn bản năng của phái mạnh. Tuy nhiên rất nhiều quý ông gặp phải trường hợp éo le “trên bảo dưới không nghe” nhưng chưa nắm rõ giải pháp nào mới giúp bổ thận tráng dương đúng cách.

Ảnh minh hoạ (Nguồn ảnh hemagoldnew.com)

Sau tuổi 30 thì nam giới mất đi từ 0,8 đến 3 % lượng nội tiết testosterone. Nghĩa là từ 30-40 tuổi nam giới mất đi từ 10-14% nội tiết tố và điều đó cho thấy sự thiếu hụt nội tiết tố khiến cho nam giới yếu dần S*nh l*. Trên thực tế nhiều bệnh nhân đến khám tại bệnh viện cho thấy nhiều nam giới ở tuổi 40 nhận thức được vấn đề cương trong quan hệ T*nh d*c ngày càng giảm đi nhưng việc thừa nhận hoặc sẵn sàng đối mặt với nó là một vấn đề cực kỳ khó khăn với nam giới.

Bs. nguyễn thế lương - chuyên gia thận - tiết niệu - nam học chia sẻ: là cụm từ dân gian được nói từ lâu, đây là bao gồm các vấn đề trục trặc của nam giới như rối loạn cương, yếu S*nh l*, giảm ham muốn... 90% là do yếu tố thực thể và yếu tố tâm lý chỉ chiếm 10%. các yếu tố thực thể bao gồm là mạch máu, thần kinh, viêm nhiễm, vấn đề sử dụng Thu*c không đúng gây nên.

Một vấn đề nữa gặp ở xuất tinh sớm, thì nồng độ testosterone hiện nay để chứng minh mối quan hệ chặt chẽ với vấn đề xuất tinh sớm hiện tại chưa chứng minh được. Vấn đề testosterone và giảm đi ham muốn thì nó có liên quan ở mức độ nhất định vì testosterone có yếu tố rất quan trọng sự phát triển tinh trùng.

Tham khảo thêm từ chuyên gia chia sẻ giúp chàng “trăm trận trăm thắng” tại:

Từ lâu đời người ta muốn vấn đề sức khỏe T*nh d*c khỏe thì người xưa đã sử dụng từ thực phẩm hằng ngày để bồi bổ sức khỏe sau đó là các động vật, sau đó cao hơn là các thực phẩm chức năng, tuy nhiên ở mỗi thời điểm tại các sản phẩm khác nhau.

Nhờ việc sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên, cách đẩy lùi bằng bài Thu*c “hữu quy hoàn” tuân thủ nguyên lý y học cổ truyền (yhct) giúp đảm bảo được sự an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

Ưu việt công dụng cải thiện của sản phẩm bởi tỷ lệ thành phần được xây dựng trên cơ sở lý luận của y học cổ truyền và bài Thu*c cổ phương “Hữu quy hoàn” gia giảm hiệu quả các thành phần hàng đầu trong dược điển các vị Thu*c cho nam giới: Phylamin từ hoa bèo dâu, lộc nhung, bách bệnh, nhân sâm, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, kẽm, bột hàu. Đây là bài Thu*c đã được sử dụng lâu đời và được chứng minh có tác dụng:

- Đẩy lùi rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

- Kích thích sản xuất hooc môn nam

- Tăng cường sản xuất tinh trùng

- Bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng, thể lực phái mạnh.

Mặc dù thời gian sử dụng bài Thu*c lâu dài, tuy nhiên hiệu quả đạt được sẽ rất bền vững. bởi vậy, đừng quá lo lắng, nam giới hãy lắng nghe bản thân mình và tìm hiểu kỹ lưỡng cách đẩy lùi ở nam giới để có được lộ trình khoa học, kịp thời.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-than-trang-duong-dung-cach-giup-chang-tram-tran-tram-thang-n158559.html)

Tin cùng nội dung

  • Không cần bỏ số tiền lớn săn lùng món cường dương đắt đỏ. Cánh mày râu chỉ cần thưởng thức đồ ăn từ tôm cũng có hiệu quả như ý.
  • Thói quen ngủ nghiêng, nằm sấp hoặc ngủ không đủ giấc cũng có thể là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu S*nh l*.
  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nấm hương là thức ăn lý tưởng cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, trẻ em suy dinh dưỡng. Nấm hương còn là một gia vị vàng cho người yếu S*nh l*.
  • Sự nhạy cảm, kích cỡ và độ cương cứng của “cậu nhỏ” không những là chỉ báo về sức khỏe T*nh d*c mà còn dấu hiệu sức khỏe chung của cơ thể.
  • Khá nhiều đàn ông trên thế giới phải chịu đựng nhiều điều lo lắng khiến họ khó duy trì được cuộc sống chăn gối thường xuyên.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Ngũ vị tử còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập, là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Ngoài ra còn có nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY