Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chia sẻ nỗi đau khi các chiến sỹ hy sinh tại miền Trung

MangYTe - Bên hành lang Quốc hội, Đại tướng Ngô Xuân Lịch – Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã chia sẻ nỗi đau, sự mất mát, cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới cán bộ, chiến sỹ, quân nhân, bộ đội đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Các ĐBQH nói gì về việc ca sĩ Thủy Tiên huy động được hơn 100 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung?

Trao đổi với báo chí, đại tướng ngô xuân lịch cho biết, trong mưa lũ vừa qua, tại thừa thiên huế có 13 người hy sinh thì có 11 đồng chí là bộ đội. nỗi đau này chưa nguôi thì trong buổi sáng làm lễ truy điệu cho những quân nhân, cán bộ hy sinh ở tiểu khu 67, tiếp tục có 22 đồng chí bộ đội hy sinh ở quảng trị.

Các đồng chí hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ được tặng thưởng huân chương, truy thăng quân hàm cao hơn 1 bậc. bộ trưởng chia sẻ thêm: "tôi cũng đã báo cáo thủ tướng, nếu yêu cầu của gia đình mà bộ quốc phòng không phù hợp với ngành nghề thì đề nghị thủ tướng giao việc cho các bộ, ngành hoặc địa phương tạo điều kiện bố trí cho gia đình liệt sĩ hy sinh".

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

    Vụ sạt lở đất tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337: Cha già đau đớn khi biết tin con trai hy sinh
  • Quốc hội chia sẻ trước những đau thương, mất mát, chia buồn đến chiến sĩ hy sinh, người dân T* n*n tại miền Trung
  • Quốc hội dành 1 phút mặc niệm Thiếu tướng Nguyễn Văn Man hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ đồng bào miền Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bo-truong-bo-quoc-phong-chia-se-noi-dau-khi-cac-chien-sy-hy-sinh-tai-mien-trung-20201021174829943.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY