Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp các Đại sứ nước ngoài tại Việt Nam nhân dịp Tết Canh Tý 2020

(MangYTe) - Tối 15/1, Bộ VHTTDL đã tổ chức tiệc chiêu đãi tân Ngoại giao đoàn tại Hà Nội nhân dịp năm mới 2020.

Sự kiện có sự tham dự của bộ trưởng bộ vhttdl nguyễn ngọc thiện; thứ trưởng bộ vhttdl trịnh thị thủy cùng ngài saadi salama, đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước palestine tại việt nam, trưởng đoàn ngoại giao tại việt nam; trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại việt nam; lãnh đạo các đơn vị thuộc bộ vhttdl đã tham dự buổi tiệc.

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm thắt chặt hơn quan hệ gắn bó, hợp tác trên mọi lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực vhttdl giữa bộ vhttdl, bộ ngoại giao với các đại sứ và ngoại giao đoàn ở việt nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bắt tay chúc mừng năm mới với đại sứ các nước

Sự kiện còn trung bày những hình ảnh về những sự kiện nổi bật trong năm 2019

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu chào mừng .

Ngài saadi salama, đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước palestine tại việt nam, trưởng đoàn ngoại giao tại việt nam phát biểu tại buổi tiệc

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, đại diện của các tổ chức nước ngoài tại việt nam đã được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang đậm nét văn hóa độc đáo của việt nam và thưởng thức văn hóa ẩm thực việt nam.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chụp ảnh lưu niệm với các đại sứ./.

Minh Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/bo-truong-nguyen-ngoc-thien-tiep-cac-dai-su-nuoc-ngoai-tai-viet-nam-nhan-dip-tet-canh-ty-2020-20200116074218531.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY