Khoa học hôm nay

Bò Úc nhai rắn như nhai kẹo cao su khiến nhiều người kinh hãi

Một người lao động ở miền Bắc nước Úc xa xôi đã vô tình chụp được khoảnh khắc nhìn thấy sợ: Bò nhai rắn như nhai kẹo cao su.

Anh andrew gertz, thợ sửa máy lạnh, tình cờ bắt gặp nhai rắn trên đường cao tốc sandover hoang vắng cách ga lake nash khoảng 300 km.

Là dân gốc Queensland, Gertz khẳng định mình chưa bao giờ thấy chuyện quái dị như vậy.

"thứ gì đó lòi ra miệng khiến tôi tò mò, khi tới gần hơn mới biết đó là con rắn".

Bắt quả tang bò Úc nhai rắn như nhai kẹo cao su - Ảnh 1.

Và kỳ lạ hơn nữa, đầu của không có độc lại nằm trong miệng bò?

Nếu cho rằng bò chỉ ăn cỏ, e rằng bạn đã sai

Bắt quả tang bò Úc nhai rắn như nhai kẹo cao su - Ảnh 2.

Ít ai biết rằng, có chuyện biết ăn xác thối.

Nhà học angus emmott cho biết, gia súc ở úc không ngần ngại săn lùng những con chuột túi nhỏ hoặc ăn xác ch*t để tự bổ sung dinh dưỡng. tuy nhiên, việc bò nhai rắn cho đỡ đói thì hiếm thấy thật sự.

Bắt quả tang bò Úc nhai rắn như nhai kẹo cao su - Ảnh 3.

Gertz nói tiếp rằng, không hề tỏ ra bối rối bởi bữa ăn bất thường nói trên.

"tôi cho rằng đang bị thiếu protein hoặc các nguyên tố vi lượng".

"Về bản chất, cơ thể của chúng ta vẫn phát tín hiệu muốn gì, khiến ta thèm và tìm ăn càng sớm càng tốt", anh kể lại.

Cuối cùng, bò chỉ nhai hết một phần và bỏ đi lang thang.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/bo-uc-nhai-ran-nhu-nhai-keo-cao-su-khien-nhieu-nguoi-kinh-hai/20201113062101158)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi loại bao cao su có tác dụng bảo vệ khác nhau; áo mưa cất trong ví rất dễ bị hỏng; sử dụng hai cái một lúc chỉ tăng khả năng làm chúng rách...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Thay vì sử dụng bao cao su đơn thuần, người ta cho ra mắt “quần cao su” nhằm hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh T*nh d*c.
  • Chào bác sĩ. Cách đây vài ngày, em quen một cô gái qua mạng. Bữa trước cô ấy rủ em đến nhà chơi, và chúng em đã quan hệ với nhau.
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • BS Lưu Phương ơi, con trai em (7 tuổi), nhai kẹo cao su rồi lỡ nuốt vào bụng. Cháu nhà em hay bị táo bón (2-3 ngày mới đi cầu/lần). Có khả năng cháu bị dính ruột không BS ơi?
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY