Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế: Cảnh báo sản phẩm Viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn quảng cáo sai sự thật

(MangYTe) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ra cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Theo đó, trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, cục an toàn thực phẩm phát hiện trên một số website: vientansoi.com, tongthachhoan.com đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên tán sỏi tống thạch hoàn vi phạm: quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như Thu*c chữa bệnh; sử dụng hình ảnh, uy tín của đơn vị, cơ sở y tế, nhân viên y tế, thư cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do công ty cổ phần onepharm, địa chỉ: phòng 201, tầng 2, số 15 ngõ 30 phố mai anh tuấn, phường ô chợ dừa, quận đống đa, hà nội công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Quá trình hậu kiểm, công ty cổ phần onepharm không thừa nhận các website nêu trên là của công ty cổ phần onepharm, công ty cổ phần onepharm không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên tán sỏi tống thạch hoàn trên các website nêu trên.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian cục an toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của bộ thông tin và truyền thông xử lý vụ việc, cục an toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên tán sỏi tống thạch hoàn quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.

Thuỳ Chi

Siêu diệt khuẩn đa năng BNP

Mạng Y Tế
Nguồn: Ngày nay (https://ngaynay.vn/suc-khoe/bo-y-te-canh-bao-san-pham-vien-tan-soi-tong-thach-hoan-quang-cao-sai-su-that-185167.html)

Tin cùng nội dung

  • Mất khoảng 7 triệu đồng, người bệnh đã có thể được BV quận Gò Vấp tán sỏi bằng laser, chỉ bằng nửa chi phí điều trị ở nơi khác.
  • BS A. Fayad, khoa niệu học Đại học Cairo cho biết: các bé 3-14 tuổi bị sỏi thận sau ba lần điều trị tán sỏi, cho thấy sự phát triển của thận không bị suy yếu.
  • Bệnh trĩ là một căn bệnh khá phổ biến, có không ít người gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người hiểu đúng về nó.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều chuối, mật ong, sữa chua là những liệu pháp trị táo bón không hoàn toàn là chính xác như bạn vẫn nghĩ.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, Em mới có chỉ định tán sỏi nội soi, không biết là chi phí thế nào, thời gian nằm viện bao lâu? Bởi vì em là sinh viên năm cuối, đang ôn thi nên sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập. Nhờ Mangyte cho em lời khuyên. (T. Thành - Q. Thủ Đức, TPHCM)
  • Mến chào Mangyte, Cho cháu hỏi về chi phí tán sỏi qua da, người bệnh là ba của cháu và cháu rất mong được hỗ trợ. Cảm ơn BS nhiều! (Thạch Bảo - Q.10, TPHCM)
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY