Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam qua các thời kỳ

(MangYTe) Sáng ngày 31/01, tại Dinh Thống Nhất TP. Hồ Chí Minh, Bộ Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí, lãnh đạo tiền nhiệm qua các thời kỳ nhân dịp đón Tết cổ truyền xuân Kỷ Hợi 2019.

Tới dự buổi gặp mặt có Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, cùng các đồng chí Thứ trưởng, các Vụ, Cục, Văn phòng Bộ; nguyên Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ Y tế qua các thời kỳ, các vị giáo sư đầu ngành của ngành Y tế, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế tại khu vực phía Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Phó GS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế đã báo cáo tóm tắt kết quả trên các mặt công tác của Bộ Y tế trong năm qua cũng như phương hướng nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. Cụ thể, ngành y tế trong năm qua đã đạt được một số kết quả được Chính phủ ghi nhận như các chỉ số về độ hài lòng của người bệnh. Cũng trong năm qua, ngành y tế lần đầu tiên đổi mới việc đào tạo nguồn nhân lực theo phương thức mới. Xây dựng được các trạm y tế mẫu nhằm nâng cao yêu cầu khám chữa bệnh của y tế cơ sở.

Đại diện lãnh đạo tiền nhiệm, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Trần Thị Trung Chiến cũng đã bày tỏ những suy nghĩ gửi đến ngành y tế nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

Buổi gặp mặt diễn ra và kết thúc trong không khí ấm cúng, gần gũi và đây thực sự là cầu nối cho cán bộ hưu trí, lãnh đạo tiền nhiệm giao lưu, gặp gỡ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/bo-y-te-gap-mat-can-bo-huu-tri-khu-vuc-phia-nam-qua-cac-thoi-ky-post25536.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY