Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế thông báo khẩn tìm người trên các chuyến bay từ Đà Nẵng đi TP HCM

Những người đã đến khách sạn Tarasa- Đà Nẵng, quán cà phê Farme - TP.HCM, hành khách trên các chuyến bay QH0159 và BL671 từ Đà Nẵng đi TP.HCM khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Tối 31/7, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 20 đề nghị:

Những người đã đến khách sạn Tarasa- Đà Nẵng, quán cà phê Farme - TP.HCM, hành khách trên các chuyến bay QH0159 và BL671 từ Đà Nẵng đi TP.HCM khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

- Đồng thời, những người thuộc các trường hợp này cần gọi điện đến các đường dây nóng: 1900.9095 (Bộ Y tế);

0905.108.844 (Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật thành phố Đà Nẵng);

0969.082.115/0949.396.115 (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội) để cung cấp số điện thoại của những người đã tiếp xúc gần với mình.

- Khai báo y tế trực tuyến tại https://tokhaiyte.vn hoặc tải ứng dụng NCOVI từ địa chỉ https://ncovi.vn và thường xuyên cập nhật tình trạng sức khoẻ.

- Cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm: http://www.bluezone.gov.vn

Nguồn: Bộ Y tế

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bo-y-te-thong-bao-khan-cap-tim-nguoi-lien-quan-cac-ca-mac-covid19-1697688.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Vậy điều gì đã giúp cho Quảng Nam – Đà Nẵng nhận được một “giảiOscar”, hay một “huy chương vàng Olympic” của ngành du lịch toàn cầu như thế?
  • Bác sĩ Võ Xuân Sơn đã có những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình về bức thư của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến hồi đáp một tâm thư của cô gái trẻ đang mắc căn bệnh ung thư vú gai đoạn cuối. Suckhoedoison.vn xin gửi tới bạn đọc những chia sẻ của bác sĩ dưới đây.
  • Sau bức tâm thư trên trang Fanpage gửi Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến với nguyện vọng được làm việc gần nhà để chăm sóc gia đình...
  • Vào thời điểm này, khí hậu đang trong giai đoạn chuyển mùa, độ ẩm cao, nhiệt độ không khí luôn thay đổi là điều kiện rất thuận lợi cho các loại nấm mốc phát triển.
  • Mangyte -Đột nhiên người thân của bạn bị tê liệt khắp các đầu ngón chân, tay, co quắp toàn bộ cơ thể. Rất có thể, người thân của bạn đang bị hạ canxi máu. Cần phải làm gì trong trường hợp khẩn cấp này? Bạn nên làm theo chỉ dẫn sau của BS. Hồng Hạnh.
  • Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận hơn 350 trường hợp mắc thủy đậu điều trị tại Bệnh viện Da liễu.
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY