Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bóc trần nhan sắc của Tzuyu (Twice) qua ảnh fan chụp, makeup một màu còn nhan sắc thế nào?

Qua những bức ảnh fan chụp, có thế thấy Tzuyu luôn trung thành với 1 kiểu họa mặt.

Ngay từ khi chưa debut, visual của tzuyu đã gây sốt khắp mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái trong trẻo khiến dân tình mê mẩn. đến nay, cô vẫn là 1 trong những visual đình đám nhất trong twice. vậy nếu qua ảnh fan chụp, chưa chỉnh sửa kỹ càng, lộ khuyết điểm makeup thì visual của tzuyu có còn giữ được vẻ ấn tượng như vậy nữa hay không?


Mỗi khi xuất hiện, tzuyu đều thu hút được đông đảo sự chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, mong manh như nàng thơ.

Và chẳng cần đến những hình ảnh khi đã makeup, lên đồ đẹp long lanh trên sân khấu, những bức ảnh đời thường do fan chụp lại cũng chứng minh đẳng cấp nhan sắc "không phải dạng tầm thường" của cô.

Tzuyu vốn sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn vậy nên chỉ cần tô điểm makeup chút đỉnh để đường nét sắc sảo là cô đã vô cùng xinh đẹp. Trong đời sống thường ngày, cô cũng thường makeup rất nhẹ nhàng.

Đôi khi, ở những góc chụp chưa được căn chỉnh kỹ càng, tzuyu có thể lộ phần đường râu rồng 2 bên má khiến cô trông dừ hơn chút đỉnh.

Nhưng bù lại, cô lại may mắn sở hữu nước da trắng sáng không tỳ vết và phần mắt, mũi, môi ấn tượng. MUA thường chọn cho cô lối tô điểm tự nhiên, nhấn nhá vừa đủ vào phần môi và mắt để tạo điểm nhấn. Cô cũng thường chọn những màu son tự nhiên như hồng, san hô...

Lối makeup tự nhiên thiên về tông nâu sáng cũng đồng thời giúp tzuyu trông trẻ trung, ngọt ngào hơn đáng kể.

Bên cạnh nhan sắc ấn tượng, tzuyu còn sở hữu vóc dáng thon thả, đôi chân nuột nà xứng danh visual đình đám.

Dù chẳng photoshop cầu kỳ nhưng vóc dáng nuột nà, đường cong gợi cảm của cô vẫn được tôn lên triệt để.

Nhan sắc có thể đôi lúc bị dìm vì cử động cơ mặt, góc ảnh kém đẹp nhưng về vóc dáng thì tzuyu chưa bao giờ mất điểm. body vòng nào ra vòng nấy, cao ráo mảnh mai của cô xứng đáng là hình mẫu mà cô nàng nào cũng muốn có được.

Vậy mới thấy, danh xưng "visual bất bại" của tzuyu quả không phải nói suông. dù chỉ mãi trung thành với lối makeup tự nhiên, đôi khi lộ góc ảnh dìm làm lộ nếp nhăn nhưng về tổng thể nhan sắc trong trẻo và body chuẩn chỉnh của cô vẫn khiến dân tình mê mẩn.

https://afamily.vn/boc-tran-nhan-sac-cua-tzuyu-twice-qua-anh-fan-chup-makeup-mot-mau-con-nhan-sac-the-nao-20220228171730496.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boc-tran-nhan-sac-cua-tzuyu-twice-qua-anh-fan-chup-makeup-mot-mau-con-nhan-sac-the-nao-20220228171730496.chn)

Chủ đề liên quan:

sao hàn thời trang thời trang TWICE Tzuyu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY