Tin y tế hôm nay

Tin y tế

BS Thẩm Mỹ Duy Anh: Giúp chị em tự tin với vóc dáng của mình là thành công của tôi

Trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay thì nhu cầu làm đẹp nhằm gìn giữ tuổi thanh xuân là nhu cầu thiết yếu. Với chị em phụ nữ thì cần có những bác sĩ có tâm, có tài đồng hành cùng với chị em trong hành trình tìm lại tuổi thanh xuân của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thật sự đáng tin tưởng?

Điều đó không hề dễ dàng bởi ngày nay có vô vàn phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện với những lời chào mời "có cánh", nếu không tỉnh táo chị em rất dễ "ngã" vào những địa chỉ thiếu uy tín.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận có những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao, có thể đem lại sự "lột xác" tuyệt vời dành cho khách hàng, ví dụ có thể nói đến là dr duy anh - chuyên phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Để giúp khách hàng có một diện mạo cân đối, hoàn chỉnh nhất, ekip bác sĩ duy anh liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại để phục vụ đến khách hàng. một yếu tố rất quan trọng là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn đồng hành cùng với chị em trong quá trình làm đẹp.

Bác sĩ duy anh là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em biết đến. ông không chỉ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm vững vàng mà còn rất tận tâm với khách hàng. nhờ bác sĩ mà rất nhiều chị em đã lấy lại vóc dáng thon thả, tự tin sau thời gian tiến hành phẫu thuật.

Bác sĩ duy anh trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu việt nam bằng sự nổ lực

Bác sĩ duy anh từng tốt nghiệp đại học y dược tp.hcm, theo học phẫu thuật thẩm mỹ sau đại học tại đại học y dược thành phố hồ chí minh là 1 trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của việt nam với gần 20 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẫm mỹ.

Bác sĩ duy anh đã thăm khám và thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ chuyên về đại phẫu giúp chị em lấy lại sự tự tin vốn có của mình. ngoài ra bác sĩ đã được các bệnh nhân yêu mến và đặt cho cái tên "bàn tay vàng trong làng tạo hình thẩm mỹ".

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học ông được chọn về làm bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu việt nam. đây cũng là nơi ông có điều kiện tốt nhất để thực hiện những hoài bảo của mình.

Với tư duy nhạy bén và luôn học hỏi ông nhanh chống hòa nhập vào sự phát triển chung của ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại việt nam. cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ 4.0 phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành 1 người bạn đồng hành với các chị em mang lại sự tự tin và vẻ đẹp cho chị em phụ nữ ngày nay.

Không chỉ sở hữu nền tảng y khoa vững chắc, bác sĩ duy anh còn có quá trình học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tế qua thời gian dài công tác tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn và được đánh giá là một trong các bác sĩ hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại việt nam.

Khách hàng nói gì khi đến trải nghiệm dịch vụ của Bác sĩ Duy Anh

Trong quá trình công tác, bác sĩ duy anh luôn được các khách hàng đánh giá rất cao về sự thân thiện cũng như thái độ ân cần khi chăm sóc bệnh nhân. các chị chia sẻ rằng, điều này giúp các chị cảm thấy thoải mái như ở nhà và giúp cho tâm lý mình đỡ căng thẳng hơn trước khi vào phòng phẫu thuật.

Chị linh chia sẻ: "tại đây, tôi được bác sĩ duy anh khám và điều trị bằng các phương pháp hiện đại. sau thời gian thăm khám và tiến hành phẫu thuật cho đến nay, vóc dáng của tôi đã trở nên thon thả và nhìn s*xy hấp dẫn hơn. tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ và chất lượng phục vụ bởi ekip bác sĩ võ duy anh".

Với chuyên môn cao cùng sự tận tâm, yêu nghề, bác sĩ duy anh cũng như đội ngũ ekip tại phòng khám tự hào sẽ đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đến quý khách hàng.

"thành công lớn nhất của tôi gần 20 năm làm nghề đó là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. mục tiêu cho tới cuối sự nghiệp của tôi cũng vẫn vậy, không có một khách hàng nào thất vọng khi đặt niềm tin vào tôi", bác sĩ duy anh chia sẻ.

Link Page: https://www.facebook.com/bacsiduyanhchuyenphauthuattaohinhthammy/

https://afamily.vn/bs-tham-my-duy-anh-giup-chi-em-tu-tin-voi-voc-dang-cua-minh-la-thanh-cong-cua-toi-20220218180303375.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bs-tham-my-duy-anh-giup-chi-em-tu-tin-voi-voc-dang-cua-minh-la-thanh-cong-cua-toi-20220218180303375.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY