Tâm linh hôm nay

BTS GHPGVN TP Hà Nội chúc tết lãnh đạo Thành phố

Chiều 31/1, đoàn đại biểu BTS GHPGVN TP Hà Nội do Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm - Phó Chủ tịch HĐTS TƯ GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN TP Hà Nội làm trưởng đoàn đến chúc mừng lãnh đạo Thành phố nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020 và 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020).

> Tin tức Phật sự mới nhất

Bài liên quan

Công an Hà Nội thành kính chúc Tết Đức Pháp chủ

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân năm mới và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến lãnh đạo Thành phố. Với tinh thần Phật giáo đồng hành cùng dân tộc, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội đối với hoạt động của Giáo hội Phật giáo Việt Nam nói chung, của Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội nói riêng. Đồng thời khẳng định, chính sự quan tâm, hỗ trợ đó đã giúp Phật giáo phát triển, hoạt động hiệu quả và góp phần vào sự phát triển chung của Thủ đô, đất nước.

Thay mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm một lần nữa chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô đạt được nhiều thành công to lớn hơn trong năm 2020. Đặc biệt tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp.

Bài liên quan

Phật tử Hà Nội đi chùa cầu an sau giao thừa

Bày tỏ vui mừng đón tiếp đoàn đại biểu Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn, đánh giá cao sự đóng góp, đồng hành của Giáo hội đối với Thủ đô, đất nước. Đặc biệt trong năm 2019, Giáo hội Phật giáo cùng bà con Phật tử đã tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động của Thủ đô, nhất là cuộc vận động vì người nghèo, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; các hoạt động thiện nguyện qua đó góp phần quan trọng vào những kết quả chung của Thủ đô.

Gửi lời chúc sức khỏe, thân tâm thường an lạc đến các vị Hòa thượng, Thượng tọa, chư tăng ni trong Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn các vị Hòa thượng, Thượng tọa, chư tăng ni và Phật tử Thủ đô tiếp tục đồng hành, đóng góp xây dựng đất nước và Thủ đô ngày càng phát triển.

Minh Chính (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-chuc-tet-lanh-dao-thanh-pho-d39460.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY