Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BTV làm đẹp chia sẻ 6 loại serum cứu tinh cho làn da mụn, dùng xong da láng mịn và ít tiết dầu hơn hẳn

Đây chính là 6 loại serum mà những nàng có làn da dầu dễ nổi mụn không thể bỏ qua.

Mụn trứng cá là nỗi đau khổ không của riêng ai, và chính chu trình skincare hàng ngày của bạn cũng có thể khiến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ hơn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay đổi chu trình dưỡng da để giúp đánh bay đám mụn đáng ghét, giúp da đẹp lên từng ngày.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, BTV Ama Kwarteng của Cosmopolitan đã lên danh sách 6 loại serum cứu tinh cho da mụn, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông. Cứ sắm 1 trong 6 sản phẩm dưới đây thì chắc chắn sớm thôi, bạn sẽ có thể tạm biệt đám mụn khó ưa đó.

BTV làm đẹp chia sẻ 6 loại serum cứu tinh cho làn da mụn, dùng xong da láng mịn và ít tiết dầu hơn hẳn - Ảnh 1.

Nơi mua: Stork - Giá: 347k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/btv-lam-dep-chia-se-6-loai-serum-cuu-tinh-cho-lan-da-mun-dung-xong-da-lang-min-va-it-tiet-dau-hon-han-20200717095320899.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY