Ẩm thực hôm nay

Bữa tối có cá om kim chi thì bao nhiêu cơm cũng hết nhẵn!

Nếu bạn đang nghĩ tối nay nấu món mặn gì để đưa cơm mà không tạo cảm giác ngán ngấy thì món cá om kim chi làm nhanh này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nguyên liệu:

400g cá biển

400g kim chi

1 gốc hành boa rô

½ quả ớt sừng xanh

½ quả ớt sừng đỏ

500ml nước dùng cá cơm

Dầu ăn

½ thìa canh ớt bột

Một ít tỏi băm nhỏ.

Cách làm:

Cá rửa sạch, cắt khúc vừa ăn. ớt xanh, ớt đỏ và hành boa rô xắt lát. đun nóng chút dầu ăn trong nồi. cho

Thêm nước dùng cá cơm vào đun sôi ở lửa lớn trong 10 phút sau đó nêm thêm 8g đường.

Thêm cá, tỏi băm, ớt bột vào nấu ở lửa vừa khoảng 7 phút hoặc cho đến khi cá chín. Cho ớt xanh, ớt đỏ và hành vào đun sôi rồi tắt bếp.

Thành phẩm:

Nếu ở việt nam có mon cá om dưa cải thì người hàn quốc sẽ có món cá om kim chi. thịt cá om mềm thơm,

Chúc bạn ngon miệng!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bua-toi-co-ca-om-kim-chi-thi-bao-nhieu-com-cung-het-nhan-20200611145241807.chn)

Tin cùng nội dung

  • rộn nước mắm, mắm tôm, ớt bột, nước cơm, vừng, đường, nha và các loại thực phẩm đã được thái chỉ cùng với tỏi, gừng giã nhỏ (đây là nguyên liệu chính để muối kim chi, khâu này rất quan trọng).
  • Thịt gà rửa, thấm khô, dùng mũi dao châm đều. Khuấy đều xì dầu + tiêu + muối + 1 thìa cà-phê đường + 2 thìa canh dầu ăn + tỏi băm nhuyễn, xát đều lên thịt gà, để ngấm gia vị 2 giờ.
  • Củ cải, cà rốt cũng làm y như vậy. Nếu muốn các thứ được giòn, sau khi xả nước lạnh, ngâm ngay vào nước có pha phèn chua độ 1 giờ, sau đó xả lại nước lạnh, vắt khô.
  • Qua phim ảnh hay gặp gỡ với những phụ nữ và nam giới Hàn Quốc ngoài đời chúng ta dễ dàng nhận thấy đa phần họ đều sở hữu một làn da rất khỏe...
  • Kim chi không chỉ là món ăn kèm lý tưởng mà còn là nguyên liệu để chế biến nhiều món đơn giản như canh đậu phụ, cơm rang tôm, mì kim chi,...
  • Mức tăng cân của bà mẹ mang thai liên quan chặt chẽ tới cân nặng của trẻ khi sinh. Chỉ số này thấp dẫn đến nguy cơ sinh con cân nặng dưới 2.500g (sinh non hoặc suy dinh dưỡng bào thai).
  • Cục Trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa ra quyết định thu hồi hiệu lực hàng loạt Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm do Công ty TNHH Một thành viên Trung Ân Việt Hàn công bố
  • Theo Hiệp hội Sản phụ khoa Hoa Kỳ (ACOG), chưa có báo cáo nào về bất thường của thai nhi do ảnh hưởng của siêu âm...
  • Cháu hay đi tiểu nhiều lần trong một ngày, lúc ngủ cháu cũng thường dậy đi tiểu. Xin hỏi bác sĩ cháu bị bệnh gì vậy?
  • Chào Mangyte, Vợ chồng em cưới nhau 2 năm rồi chưa có con. Đi khám hiếm muộn thì BS bảo phải thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Xin hướng dẫn giúp em, kỹ thuật đó là gì, em phải chuẩn bị thế nào, chi phí bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Duyên - Long An)