Tình yêu và giới tính hôm nay

Bủn rủn khi người yêu đụng chạm nên sợ sa ngã, không dám gặp

Mẹ em luôn dặn dò con gái phải giữ mình, nếu có quan hệ T*nh d*c trước kết hôn là tai tiếng cả đời, lỡ dở, đáng xấu hổ. Mẹ luôn bảo em nếu em “hư hỏng thì sẽ từ mặt”.

Em năm nay 19 tuổi, bắt đầu bước vào Đại học năm thứ 2. Quê em ở vùng sâu nên khi mới lên Hà Nội học Đại học, em cũng có nhiều bỡ ngỡ, mới mẻ.

Đến cuối năm ngoái, em nhận lời yêu một anh hơn em hai tuổi. Anh ấy học trên em hai khóa. Ở bên cạnh anh ấy em thấy rất vui, khi xa thì thấy nhớ.

Qua lời anh ấy kể, gia đình anh ấy cũng nề nếp, bố mẹ đều là cán bộ, chỉ có anh ấy là con duy nhất. Em khá tin tưởng anh ấy. Nhưng có điều, mỗi lần hai đứa hẹn hò đi chơi, anh ấy thường có hành động âu yếm em thái quá, đụng chạm vào những chỗ nhạy cảm của em.

Mẹ em luôn dặn dò con gái phải giữ mình, nếu có quan hệ T*nh d*c trước kết hôn là tai tiếng cả đời, lỡ dở, đáng xấu hổ. Mẹ luôn bảo em nếu em “hư hỏng thì sẽ từ mặt”.

Em cũng đã tự đọc nhiều bài báo về chuyện quan hệ T*nh d*c sớm gây ra những hậu quả nặng nề như bị người yêu bỏ rơi, gia đình mắng chửi, rồi nạo hút thai, vô sinh, viêm nhiễm… Chính vì vậy em không muốn vượt quá giới hạn.

Điều khiến em rất xấu hổ là khi anh ấy âu yếm em, em cũng có những cảm giác khác lạ, chân tay bủn rủn, rất khó từ chối hay bắt anh ấy dừng lại. Em rất sợ mình sa ngã. Vì thế, hiện giờ, em không dám gặp người yêu, chỉ điện thoại hay chat online.

Gần đây, nhân dịch Covid-19, nghỉ học, em đã về quê sống nên hơn 2 tháng nay chúng em không gặp nhau. Em lấy cớ "cách ly xã hội" không gặp anh ấy. 

Nhưng người yêu em rất buồn, em cũng buồn nhưng lại sợ gặp anh ấy. Biểu hiện của em có phải bất bình thường không? Em có sai không?

Theo Minh Huyền

Dân Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/bun-run-khi-nguoi-yeu-dung-cham-nen-so-sa-nga-khong-dam-gap-20200430205947086.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY