Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“Búp bê sống” Anya Taylor-Joy mắc sai lầm liên tiếp khi diện 2 bộ đầm nhăn nhúm, trong khi thiết kế của Công Trí lại vang danh thảm đỏ quốc tế

Thật sự mà nói, đây là lần đi thảm đỏ gây thất vọng nhất của Anya Taylor-Joy.

Từ sau lần xuất hiện tại met gala 2018, rồi vô vàn những lần khuynh đảo thảm đỏ danh giá từ liên hoan phim đến thời trang, anya taylor-joy trở thành một nữ hoàng thảm đỏ được mong chờ nhất năm 2021 này. nhan sắc kiêu sa, thần thái điễm lệ cùng nước da trắng như bạch tuyết, anya taylor-joy được ví von như "nàng barbie" ngoài đời thật.

Thế nhưng hi vọng bao nhiêu lại "tụt mood" bấy nhiêu, so với những lần xuất hiện yêu kiều, gợi cảm trước thì tại thảm đỏ emmy awards 2021, anya taylor-joy lại khiến công chúng xót xa khi lộ thân hình "gầy như que củi" trong bộ đầm trần lưng dior haute couture. đương nhiên nhan sắc visual của anya taylor-joy vẫn khiến công chúng điên đảo nhưng thay vì gợi cảm lộng lẫy nhìn cô không khác gì "chiếc mắc áo" trên thảm đỏ hôm nay.

Anya taylor-joy khoe lưng trần cùng nước da trắng như bạch tuyết trên thảm đỏ emmy awards 2021 trong thiết kế dior haute couture. đương nhiên nhan sắc của cô đào vẫn đủ sức khuynh đảo thảm đỏ hôm nay, có điều vóc dáng cô quá gầy để thể hiện sự gợi cảm trong bộ đầm này.

Thân hình gầy guộc cộng thêm phần tá áo nhăn nhúm phía sau, anya taylor-joy dù có kiều diễm, thoát tục thế nào thì cũng vẫn khiến công chúng "tụt mood" khi ngắm nhìn.

Rất nhiều người góp ý, lần này anya taylor-joy chỉ nên dừng lại ở những bức hình hậu trường khoe tấm lưng ong, đường cong uyển chuyển với chiếc áo choàng hờ hững, chứ đừng bước ra thảm đỏ. phần tà áo nhăn nhúm, cộng thêm thân hình gầy đét lọt thỏm trước thảm đỏ danh tiếng khiến hình ảnh của anya taylor-joy mất hết vẻ sang trọng, kiêu sa như vốn có.

Bộ đầm và tạo hình của anya taylor-joy trên thảm đỏ emmy awards 2021 mô phỏng lại hình ảnh của minh tinh shirley maclaine trong bộ phim "what a way to go!". suốt 60 năm qua hình ảnh của bà trong bộ đầm trần lưng kinh diễm này vẫn là điều bí ẩn chưa thể có lời hồi đáp.

Anya taylor-joy cũng diện một bộ trang sức tiffany & co mảnh mai dài đến tận thắt lưng nhưng nếu so với vẻ đẹp huyền thoại shirley maclaine thì cô chỉ như một búp bề gầy gò không thể nào sánh kịp.

Được biết Tiffany & Co đã rất ưu ái cho nàng thơ của mình. Sợi dây chuyền được đính lên cổ chiếc váy Dior Haute Couture thuộc bộ sưu tập Diamonds by the Yard có tổng trọng lượng 30 carats. Ngoài đôi hoa tai 10 carats và chiếc nhẫn kim cương trong bộ sưu tập Tiffany Victoria, Anya Taylor - Joy còn được gửi gắm thêm 2 thiết kế Blue Book. Trên tay phải cô nàng là chiếc nhẫn yellow sapphire nặng tới 17 carats, còn cổ tay trái là chuỗi vòng gồm 26 carat kim cương tôn lên viên đá chủ yellow sapphire nặng 11 carats.

Nếu như anya taylor-joy chọn một thiết kế đầm dior haute couture cao cấp thì diễn viên catherine o'hara lại chọn một thiết kế đến từ ntk công trí. lại thêm một người đẹp hollywood mê mệt thiết kế của "anh cả làng mốt việt".

Không váy áo gợi cảm lộng lẫy, nữ diễn viên gạo cội Catherine O'Hara lựa chọn thiết kế lệch vai với quần âu thanh lịch của NTK Công Trí. Bộ đầm gọn gàng thanh tao mà không kém phần nổi bật cho hình ảnh của nữ diễn viên U70 trên thảm đỏ hôm nay.

Thiết kế của ntk công trí nổi bật nhan sắc tuổi u70 của diễn viên gạo cội catherine o'hara. lại một lần nữa thiết kế của ntk công trí vang danh trên thảm đỏ quốc tế.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, anya taylor-joy vẫn chưa thể vừa lòng đại đa số công chúng mến mộ. chưa kể tại bữa tiệc hậu thảm đỏ, cô nàng còn diện một bộ cánh mỏng manh nhìn không khác gì đồ ngủ.

Cởi bỏ bộ đầm dior haute couture, anya taylor-joy lại tiếp tục mắc thêm "sai lầm" với thiết kế như nội y mặc nhà, xuất hiện tại sunset tower hotel dự tiệc emmy awards after-party.

Nhan sắc của "nàng Barbie" không thể lu mờ qua lớp khẩu trang che mặt, nhưng hỡi ôi cô đang mặc gì thế kia!

Thật sự mà nói, đây là lần đi thảm đỏ gây thất vọng nhất của anya taylor-joy. nhớ lại cả ngàn lần anya taylor-joy khuynh đảo thảm đỏ mà nuối tiếc một "nàng barbie" gầy guộc tại emmy awards 2021 này.

Anya Taylor-Joy tại Met Gala 2018.

Anya taylor-joy đẹp không tỳ vết trong hậu trường chụp ảnh cho lễ trao giải quả cầu vàng 2021.

Anya Taylor-Joy tại SAG Awards 2021.

"Nàng Barbie" tại LHP Venice 2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bup-be-song-anya-taylor-joy-mac-sai-lam-lien-tiep-dien-do-dior-nhan-nhum-cho-den-bo-do-ngu-lac-que-giua-su-kien-2021092017171456.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY