Khoa học hôm nay

Cả bầy khỉ xuống núi, hung hãn tìm và “Kh*ng b*” chó con, người dân khiếp đảm phải xin trốn vào rừng

Cuộc chiến giữa khỉ và chó ở một làng quê Ấn Độ vẫn chưa đến hồi kết.

Cuộc chiến giữa bầy khỉ và đànchóở majalgaon thuộc quận beed của maharashtra (ấn độ) đang diễn ra căng thẳng và thu hút sự quan tâm của không chỉ người dân trong nước mà còn của cư dân mạng quốc tế. những clip liên quan đến chủ đề này nổi bật trên hầu hết các diễn đàn.

Ảnh minh hoạ

Được biết, xung đột này nổ ra khi một chú chó vô tình làm ch*t một khỉ con. quá phẫn nộ, bầy khỉ đã lập kế hoạch "trả thù" quy mô và tàn nhẫn chưa từng có.

Trong vòng 1 tháng nay, đàn khỉ đã bắt tất cả những chó con trong vùng, đưa lên một độ cao nhất định, hoặc là bỏ đói, hoặc ném xuống đường. Ước tính khoảng 250 chú chó đã ch*t trong cuộc "thảm sát" của bầy khỉ.

Không dừng lại ở đó, những con khỉ tràn xuống đường, gây ảnh hưởng đến giao thông, chúng còn “ngang tàng” và thiếu kiểm soát khi giờ đây quay sang tấn công cả người dân và những đứa trẻ. Sự hoảng sợ đã lan ra người dân trong khu vực.

Nhiều người dân còn phải di chuyển vào vùng ngập nước để tạm thời lánh mặt khỏi cơn giận dữ của đàn khỉ. Một vài con khỉ cũng đã bị giam giữ tạm thời trong lồng. Thế nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi!

Theo Kayle GameK/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/ca-bay-khi-xuong-nui-hung-han-tim-va-khung-bo-cho-con-nguoi-dan-khiep-dam-phai-xin-tron-vao-rung-1020212112165838923.htm

Theo Kayle GameK/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/ca-bay-khi-xuong-nui-hung-han-tim-va-khung-bo-cho-con-nguoi-dan-khiep-dam-phai-xin-tron-vao-rung/20211221051839907)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY