Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả dàn chân dài S*xy táo bạo vẫn chưa choáng bằng cặp chân dài mướt mắt của con gái Trương Ngọc Ánh tại thảm đỏ thời trang

Một mình Hiền Thục diện áo dài trắng khác hoàn toàn so với style của dàn người đẹp dự show hôm nay.

Chiều ngày 19/3, chuyến viễn du Fashion Voyage #3 của nhà sáng lập Long Kan đã chính thức "ra khơi" tại khu vực thị trấn Địa Trung Hải - Phú Quốc, với không gian đầy màu sắc cùng những vòm cửa cong, vệt nắng loang dài cùng các mảng tường giả cổ được đầu tư, kiến tạo bởi tập đoàn hàng đầu Sun Group - đúng với chủ đề trong chuyến hành trình lần này "Chasing the Sun" – Rong ruổi dưới ánh mặt trời, cả không gian tuyệt vời ấy đã làm quan khách choáng ngợp.

Trong ngày đầu tiên, giới mộ điệu cùng các khách mời đã được thưởng lãm những sáng tạo mang phong vị street style cá tính của NTK Võ Công Khanh và 7 NTK trẻ cùng sàn diễn "khủng" dài 2O0m cùng phần nền được được thiết kế với rất nhiều mảng màu rực rỡ, sắp xếp hài hòa theo phong cách Điạ Trung Hải - cực kỳ hoành tráng.Đúng với mong đợi, thảm đỏ chương trình quy tụ một loạt các mỹ nhân hàng đầu, người nổi tiếng cùng dàn Hoa hậu trong showbiz, ai ai cũng chưng diện lộng lẫy, thu hút theo đúng tinh thần street style.

show - Ảnh 1.

Hoàng Thùy ấn tượng nhất thảm đỏ ngày đầu tiên của Fashion Voyage mùa 3. Riêng một mình chân dài lên đồ phá cách nổi loạn với jeans và set layer đầy ngẫu hứng, thách thức.

Cả dàn chân dài cùng đổ bộ thảm đỏ nhưng nổi bật nhất lại là đôi chân dài chuẩn mẫu của con gái Trương Ngọc Ánh. 2 mẹ con cũng chơi sắc và diện mốt giấu quần phô diễn đôi chân thon dài trứ danh.

Á hậu kiều loan ngày càng táo bạo phá cách, cô là một trong những người đẹp sexy nhất thảm đỏ ngày hôm nay.

show - Ảnh 4.

Thanh Thanh Huyền lại nhẹ nhàng tinh khôi trong một thiết kế đầm trắng đính lông vũ mềm mại.

Cả dàn chân dài sexy táo bạo vẫn chưa choáng bằng đôi chân dài mướt mắt của con gái Trương Ngọc Ánh tại thảm đỏ thời trang - Ảnh 5.

Hoa hậu hương giang tái xuất thảm đỏ thời trang với vóc dáng thon gọn gợi cảm đến không thể ngờ. vắng bóng một thời gian, lần trở lại này của nàng hậu khiến công chúng choáng ngợp.

show - Ảnh 5.

Hoa hậu Trúc Diễm cao sang quyền quý và không kém phần quyến rũ khi diện bộ đầm trắng lấp ló vòng 1 gợi cảm.

show - Ảnh 6.

Thảo Trang - nữ ca sĩ xấu lạ của Vpop chơi lớn với thiết kế đầm cắt khoét thách thức mọi mắt nhìn. Tuy không sở hữu vóc dáng siêu mẫu nhưng sự táo bạo của Thảo Trang khiến bao chân dài phải dè chừng.A

show - Ảnh 7.

Á hậu Phương Anh và NTK Võ Công Khanh

show - Ảnh 8.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lần này lại diện nguyên một cây Gucci với cặp kính to bản thời thượng. Chưa kể kiểu tóc tết cùng những lọn tóc uốn lượn càng khiến hình ảnh của cô lần này lạ hơn bao giờ hết.

show - Ảnh 9.

Một mình hiền thục lại diện áo dài trắng tinh khôi dự show thời trang, bộ cánh cô chọn có phần khác biệt với tất cả nhưng không thể không mê mẩn nhan sắc trẻ như nữ sinh của hiền thục.

show - Ảnh 10.

NTK Lâm Gia Khang

show - Ảnh 11.

Vũ Khắc Tiệp và NTK Võ Công Khanh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-dan-chan-dai-sexy-tao-bao-van-chua-choang-bang-cap-chan-dai-muot-mat-cua-con-gai-truong-ngoc-anh-tai-tham-do-thoi-trang-2021031920404099.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY