Tâm sự hôm nay

Cả nhà đang ăn cơm tối thì hàng xóm mang một chiếc hộp sang nói trả lại đồ, chồng tôi vừa mở ra xem liền quay sang tát tôi cháy má

Chồng còn chỉ tay vào mặt tôi hỏi: Nói, cô với nó đi lại bao lâu rồi? Nó đến giờ chưa lấy vợ có phải vì cô không?.

Nhà

Buổi tối cả nhà tôi đang ăn cơm thì có tiếng chuông. Chồng tôi ra mở cửa thì thấy anh

Nghe giọng điệu thì cũng biết em

Trời ơi, tôi có bao giờ đi lại với anh ta đâu mà biết anh ta vì sao chưa lấy vợ. Uất ức không để đâu hết, tôi hét lên: "Sao anh đánh em? Anh nghi ngờ vô căn cứ quá đấy?". Tôi vừa dứt lời thì bố chồng đập đũa xuống bàn. Tôi tưởng ông bênh mình, không ngờ ông lại nói: "Hai anh chị có để cho tôi

Tôi vừa khóc vừa lững thững đi bộ về nhà mẹ đẻ vì trên người không mang theo một đồng tiền nào. Cũng may nhà mẹ đẻ chỉ cách nhà tôi gần 2 cây số. Tôi kể lại chuyện cho bố mẹ nghe, bố tôi giận lắm bảo tôi cứ ở nhà, bao giờ nhà bên đó sang xin lỗi mới về, còn không thì ly hôn chứ không có chuyện đánh với đuổi con gái nhà người khác đi như thế này. Nhưng mẹ tôi thì lại khuyên ở nhà vài hôm rồi lựa thời gian mà về bên đó, chứ chuyện nhỏ thế này lại ly hôn thì không ra thể thống gì.

Tôi không nghĩ đánh vợ là chuyện nhỏ, tôi rất muốn nghe lời bố, ly hôn quách cho xong, dù sao chúng tôi cũng chưa con cái gì. Nhưng ngay sáng hôm sau,

(hoaihuo...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-nha-dang-an-com-toi-thi-hang-xom-mang-mot-chiec-hop-sang-noi-tra-lai-do-chong-toi-vua-mo-ra-xem-lien-quay-sang-tat-toi-chay-ma-20200211101920016.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bình thường chị Lan vui vẻ là vậy, nét mặt lúc nào cũng tươi tắn, chị lại hay nói chuyện vui nên đi đến đâu là chị mang tiếng cười đến đó. Ấy vậy mà mấy hôm nay, gặp chị ở chợ thấy chị cứ buồn buồn, lo lắng, mặt mũi hốc hác như thiếu ngủ.
  • Đêm tân hôn vì giận dỗi và e ngại vụ bị giẫm phải kim tiêm nên cô dâu 27 tuổi này đã không cho chồng gần gũi. Và sau 2 đêm ở nhà chồng, người phụ nữ này đã bị bố mẹ chồng đưa trả lại nhà mẹ đẻ kèm những lời sỉ nhục chát chúa.
  • Ngày đầu tiên về nhà chồng, Nhung choáng ngợp với cách sống xa hoa của gia đình chồng. Bố mẹ chồng tỏ ra khá niềm nở với cô con dâu nghèo.
  • Bước chân về nhà chồng, có những nàng dâu đã thổi một luồng gió mới vào không gian sống nhà chồng, họ được ví như người thay đổi cục diện tại ngôi nhà mới của họ.
  • Cứ mỗi lần có chuyện gì giận dỗi, nhiều bà vợ lại bắt chồng ra ghế ngủ. Giữa trời mùa hè nóng bức như thế này, nằm phòng khách vừa không có điều hòa, lại bị đàn muỗi vo ve chực “làm thịt”, các anh chồng chỉ còn biết than thân trách phận vì đã trót làm vợ giận.
  • Xôi là món ăn dân dã quen thuộc gắn bó trong cuộc sống thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên không nên ăn nhiều.
  • Những mẹo này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng
  • Khi con sốt đến viện, mẹ bé mới ch*t lặng khi cô con gái mới 5 tuổi đã mắc bệnh lậu, nguy cơ vô sinh vĩnh viễn.
  • Nhiều người thường chan canh vào cơm hoặc vừa ăn vừa uống. Các chuyên gia khuyến cáo, đây là thói quen xấu, cần phải loại bỏ ngay.
  • * Một ông chồng bực bội nói với người hàng xóm: - Khi nào ông thôi cái trò đi lại lén lút với vợ tôi? - Ồ! không lâu nữa đâu.