Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả nhóm TWICE đều xinh lung linh, chỉ riêng mình Chaeyoung vẫn dính lời nguyền tóc xấu

Không hiểu Chaeyoung có đắc tội gì với stylist không mà phải chịu kiếp tóc xấu lâu đến vậy.

- Bạn này xinh nhất nhì trong Twice, theo ý kiến của riêng mình. Vậy mà tóc tai chán không muốn nói, bộ sợ người ta nổi hơn hay gì.

- như kiêu dìm chaeyoung xuống luôn á.

- ngũ quan bé chaeng to và sắc nét nhưng quả tóc bao lấy khuôn mặt nên cảm giác bị tù tù, nhìn khó chịu á, lạy hair stylist, lạy luôn em chaeng, huhu hãy để ý kiểu tóc tí đi.

- Thề quả tóc này mình không thích từ hồi Feel Special. Nhìn có miếng thẩm mỹ nào ch*t liền luôn, đem lên stage cộng quả outfit lấp lánh vàng là muốn quỳ á, may có visual vớt lại.

- Mặt sang sắc nét mà chơi quả tóc nhìn phát tức.

- Ủa nghĩ sao để cái tóc này cho con bé vậy trời.

- JYP giỏi nhất là làm xấu Chaeyoung.

Chính ra, nếu Chaeyoung được diện lại tóc dài, mái dài như trước kia thì nhan sắc đã bùng nổ hơn hẳn rồi, nghĩ mà lấy làm tiếc!

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-nhom-twice-deu-xinh-lung-linh-chi-rieng-minh-chaeyoung-van-dinh-loi-nguyen-toc-xau-20200904002351891.chn)

Chủ đề liên quan:

Chaeyoung kiểu tóc nhóm Twice

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY