Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả phim đẹp mê hồn, gần cuối phim Seo Ye Ji lại để kiểu tóc xoăn mái nhìn già câng

Ở tập 13 này, đa số những lần xuất hiện của Seo Ye Ji để diện kiểu mái uốn xoăn này.

Seo Ye Ji và "Điên Thì Có Sao" vẫn đang là từ khóa được săn lùng nhiều nhất trong những tuần qua. Xuyên suốt toàn bộ phim, Seo Ye Ji khiến người xem mãn nhãn về tạo hình sang chảnh, xinh ngất ngây của mình. Cô hết gây bão với những bộ cánh khoe vòng eo siêu thực, lại sang chảnh ngút ngàn với những kiểu tóc quý phái đậm nét hoàng gia. Từ ngày cắt tóc ngắn lửng chạm vai, Seo Ye Ji có vẻ ít diện những kiểu tóc cầu kỳ, búi tết cần thận chỉ tập trung để xõa hoặc buộc đuôi ngựa đơn giản.

Nhưng tập 13 vừa qua, có vài khoảnh khắc Seo Ye Ji lại diện kiểu tóc xoăn mái "đánh tụt" nhan sắc, mỹ nhân ngày nào nhìn già hẳn đi chỉ bởi kiểu tóc phản chủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-phim-dep-me-hon-gan-cuoi-phim-seo-ye-ji-lai-de-kieu-toc-xoan-mai-nhin-gia-cang-2020080210080254.chn)

Chủ đề liên quan:

Điên thì có sao seo ye ji

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY