12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Ca sĩ Việt Quang qua đời do viêm phổi nặng, anh từng hé lộ thói quen khiến mình mắc căn bệnh này

Sáng 12/8, bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng, đau xót khi hay tin ca sĩ Việt Quang đột ngột qua đời vì căn bệnh viêm phổi nặng.

Theo đó, ca sĩ Việt Quang qua đời tại nhà riêng vào lúc 0 giờ 30 phút sáng ngày 12/8. Lễ tẩm liệm diễn ra vào 11 giờ, sau đó linh cữu được hỏa táng trong ngày.

Những ngày cuối đời, ca sĩ Việt Quang điều trị tại nhà, anh hầu như không ăn uống được và từ chối uống thuốc vì quá đau.

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1977 từng hé lộ thói quen khiến anh mắc căn bệnh nguy hiểm. Theo đó, Việt Quang cho biết, nguyên nhân gây bệnh của anh là do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại vào sức khoẻ nên dẫn đến viêm phổi nặng.

Hình ảnh ca sĩ Việt Quang nằm trong bệnh viện những ngày cuối đời với dáng vẻ tiều tụy tới mức khó nhận ra.

Những ngày cuối đời, Việt Quang đã gồng mình chống chọi với căn bệnh quái ác. Chị gái nam ca sĩ từng chia sẻ:

"Suốt thời gian qua, bác sĩ liên tục xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Quang thường mê sảng, sốt cao, cứ ăn là ói nên tôi chỉ cho em ăn cháo loãng với đường. Vài ngày gần đây, Quang mới nói chuyện được song vẫn còn yếu lắm, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào".

Việc ca sĩ Việt Quang chỉ ra nguyên nhân khiến anh mắc bệnh viêm phổi nặng được xem như là lời cảnh tỉnh đối với nhiều người trẻ hiện nay. Khi còn trẻ khỏe, hãy biết quý trọng bản thân và chăm lo sức khỏe, đừng làm việc quá độ, thường xuyên thức khuya bởi đó là mầm móng cho những căn bệnh tiềm tang, nguy hiểm.

Ca sĩ Việt Quang tên đầy đủ là Nguyễn Việt Quang sinh ngày 21/5/1977. Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên đình đám được nhiều người biết đến cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Việt Quang sở hữu chất giọng nam cao với phong cách năng động, trẻ trung được nhiều khán giả yêu thích. Anh nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí Việt với nhiều fan hâm mộ sau loạt ca khúc như Về đây, Tình phiêu lãng, Cafe buồn, Thời sinh viên…

Ca sĩ Việt Quang tên đầy đủ là Nguyễn Việt Quang sinh ngày 21/5/1977.

Là người nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến, Việt Quang cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mãi đến những năm sau này, nam ca sĩ mới tiết lộ chuyện gia đình. Trong một lần chia sẻ với báo chí cách đây chưa lâu, Việt Quang từng thừa nhận có mối tình với một cô gái người Nhật kéo dài 8 năm. Anh và bạn gái cũ đã có với với nhau một người con. Khi "đường ai nấy đi", con Việt Quang theo mẹ sang Nhật.

Vào năm thành phố Kyoto chịu ảnh hưởng của một trận sóng thần lớn, Việt Quang cố gắng liên lạc với hai mẹ con bằng mọi cách nhưng không được. Có lẽ những ngày cuối đời, việc chưa tìm được tung tích của bạn gái cũ lẫn con ruột của mình chính là nỗi trăn trở lớn nhất của Việt Quang.

Xem thêm:

Điều kinh ngạc khi so sánh ảnh chụp phổi của bệnh nhân COVID-19 đã tiêm và chưa tiêm vaccine

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/ca-si-viet-quang-qua-doi-do-viem-phoi-nang-anh-tung-he-lo-thoi-quen-khien-minh-mac-can-benh-nay-31725/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY