Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả thiên hạ ra mà xem Công nương Kate tình tứ quá, chỉ một chi tiết nhỏ trên trang phục cũng đủ khiến dân tình thổn thức

Dường như Công nương Kate đang muốn thông qua trang phục để gửi lời nhắn nhủ tình cảm tới Hoàng tử William cho ngày Valentine sắp tới.

Nổi tiếng với phong cách thanh lịch, tối giản thế nhưng trong lần xuất hiện mới đây Công nương Kate Middleton lại khiến bao người thổn thức khi ăn diện có phần trẻ trung, "teen" quá đỗi. Chỉ một chi tiết nhỏ trên #ICT_anti_nCoV

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-thien-ha-ra-ma-xem-cong-nuong-kate-tinh-tu-qua-chi-mot-chi-tiet-nho-tren-trang-phuc-cung-du-khien-dan-tinh-thon-thuc-20200205113649188.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY