Tình yêu và giới tính hôm nay

Các anh body 6 múi nên lưu ý, phụ nữ đang thay đổi tư duy về người bạn đời lý tưởng, ngoại hình không còn được chú trọng

Có vẻ như, phụ nữ không còn mê những anh chàng có thân hình cao ráo và vạm vỡ nữa, thay vào đó chị em lại tập trung vào tính cách, lối sống nhiều hơn.

Với đa số đàn ông, khi được hỏi phụ nữ muốn gì, hầu hết đều cho rằng phái đẹp thích những anh chàng thân hình cao ráo, vạm vỡ. Nhưng nghiên cứu gần đây cho thấy điều đó hoàn toàn không đúng với những gì phụ nữ đang tìm kiếm ở các anh. Bởi lẽ, tư duy về người bạn đời lý tưởng của chị em đang dần thay đổi và không còn quá chú trọng đến ngoại hình.

Hầu hết phụ nữ thích một người đàn ông tử tế thay vì vẻ ngoài

Bên cạnh sự ổn định và tận tâm, tính cách tốt bụng và vui vẻ là một trong những phẩm chất hấp dẫn đối với phụ nữ. Trên thực tế, một nghiên cứu tiến hành trên 60.000 phụ nữ cho thấy, 90% phụ nữ mong muốn ‘tử tế’ là đặc điểm nổi bật nhất ở người đàn ông của họ. Điều này cho thấy tầm quan trọng của các đặc điểm cảm xúc so với các đặc điểm thể chất.

Bên cạnh tư tưởng ổn định và tận tâm, tính cách tốt bụng và vui vẻ là một trong những phẩm chất hấp dẫn đối với phụ nữ - (Ảnh: Timesofindia).

Đáng ngạc nhiên là nghiên cứu tương tự cũng chỉ ra rằng 45% phụ nữ thích đàn ông hơi đậm người hoặc đơn giản là nam giới có thân hình trung bình hơn là một người cực kỳ cơ bắp. Và chỉ khoảng 2,5% phụ nữ ưa chuộng kiểu đàn ông cơ bắp và gầy.

Nghiên cứu này đã đi đến kết luận rằng, đàn ông không cần phải tăng cường vẻ ngoài của bản thân để thu hút người khác giới. Nếu họ muốn xây dựng cơ thể và vẻ ngoài đẹp trai cho chính mình thì cứ tiến hành. Nhưng nếu để thu hút hoặc gây ấn tượng với phụ nữ, đàn ông chỉ cần tử tế và chân thành. Phụ nữ muốn ai đó chăm sóc họ và trở nên hài hước, tử tế và thật tâm với họ.

Phụ nữ không ưa đàn ông dùng ngoại hình để gây ấn tượng

Chân thành và tử tế về cảm xúc, tình cảm và dành thời gian quan tâm là những gì thực sự khiến phụ nữ mê mẩn ở người đàn ông. Thực hiện mọi việc đúng thời gian và giữ lời hứa hấp dẫn chị em hơn rất nhiều.

Ngoài ra, cách một người đàn ông đối xử và ưu tiên với phụ nữ cũng là điều quan trọng. Người đàn ông có trái tim nhân hậu luôn lắng nghe và thấu hiểu nửa kia của mình, sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ và an ủi khi bạn đời bị tổn thương. Đó thực sự là điều chị em cần ở người đàn ông của mình.

Đến giai đoạn quyết định, phụ nữ sẽ chú trọng hơn đến cá tính và phong cách của người đàn ông - (Ảnh: Freepik).

Tất nhiên, sẽ có những lúc phụ nữ cũng bị choáng ngợp bởi vẻ bề ngoài nhưng đến một thời điểm nào đó, cần đến suy nghĩ chín chắn, những thứ vật chất như ngoại hình, tiền bạc, bằng cấp… sẽ ít được ưu tiên hơn vì không ai muốn dành cả cuộc đời của mình cho một kẻ hống hách luôn bị ám ảnh bởi mọi thú vui vật chất trong cuộc sống.

Vì vậy, đàn ông đừng ảo tưởng rằng chỉ cần ngoại hình là đủ, trái tim nhân hậu không quan trọng, bởi rất nhiều phụ nữ ngoài kia đang tìm kiếm một người đàn ông có lòng tốt đấy. Chưa kể là phụ nữ hiện đại rất giỏi giang, và việc kiếm tiền đối với họ không còn là vấn đề quá khó.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/cac-anh-body-6-mui-nen-luu-y-phu-nu-dang-thay-doi-tu-duy-ve-nguoi-ban-doi-ly-tuong-ngoai-hinh-khong-con-duoc-chu-trong-31022/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY