Tình yêu và giới tính hôm nay

Các anh sẽ đổ xô lấy vợ chân ngắn sau khi đọc 5 lợi ích sau

Cứ chân dài mới được đề cao

Ít lo lắng về sức khỏe

Các anh chồng có vợ chân ngắn sẽ ít có "cơ hội" chăm sóc người bạn đời khi đau ốm bởi các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người sở hữu chiều cao khiêm tốn thường có sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ hơn và ít bệnh tật hơn so với những người cao. Không những thế, họ thường có tuổi thọ cao hơn so với các cô nàng chân dài.

Hiếm có cảnh shopping xuyên "lục địa"

Thực tế, những cô nàng chân ngắn nhỏ nhắn có nhiều lựa chọn trong chuyện trang phục hơn so với những cô gái chân dài. Vợ chân ngắn cũng thoải mái chọn giày theo ý thích mà không phải lo lắng chuyện đi giày cao gót sẽ cao hơn chồng.

Chân ngắn biết đối nhân xử thế

Bạn thường chỉ nghe thấy câu nói…“chân dài não ngắn” thôi chứ chưa từng nghe thấy câu nói “chân ngắn nào cũng ngán” phải không nào?

Những cô nàng chân ngắn thường chăm chỉ học tập, trau dồi kiến thức nên có một cái đầu khá thông minh. Họ cũng không chảnh chọe, họ lúc nào cũng hòa đồng và biết cách đối nhân xử thế nên được rất nhiều người yêu mến, kính trọng.

Lâu già

Những cô vợ vóc dáng nhỏ bé một chút cũng thường trẻ lâu hơn so với những phụ nữ “chân dài” cùng độ tuổi. Các anh chồng tha hồ được dịp “phổng mũi” khi người khác khen vợ trẻ.

Cho đàn ông cảm giác được che chở

Những ai là fan hâm mộ của phim Hàn, sẽ không thể quên hình ảnh “chàng trai mét tám” cầm dù che trọn cho cô nàng nấm lùn giữa trời mưa lạnh buốt. Nếu yêu và lấy một cô nàng chân dài làm vợ, đàn ông sẽ không thể nào có những giây phút hạnh phúc và lãng mạn như thế đâu.

Một cô vợ “nấm lùn” sẽ khiến chồng cảm thấy mình chính là “đàn ông đích thực”. Đứng cạnh cô vợ nhỏ bé, người chồng thường có thói quen che chở cho vợ theo bản năng của phái mạnh.

Hiểu Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/cac-anh-se-do-xo-lay-vo-chan-ngan-sau-khi-doc-5-loi-ich-sau-21852/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY