Bài thuốc dân gian hôm nay

Các hãng bay tăng chuyến, du khách hối hả rời Đà Nẵng

Khá đông du khách có mặt ở sân bay Đà Nẵng làm thủ tục bay, các hãng cũng tăng chuyến để phục hành khách có nhu cầu.

XEM VIDEO:

Chiều nay, ông Đoàn Hưng, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Trung cho biết, cảng vụ đã làm việc với các hãng hàng không để tăng một số chuyến bay cho du khách có nhu cầu rời Đà Nẵng.

Theo ông, lượng khách tại sân bay Đà Nẵng thời điểm hiện tại vẫn chưa phải là đông, không tăng đột biến. Đây là cuối tuần, nhiều đoàn khách kết thúc kỳ nghỉ và bay về, khách chỉ đông cục bộ vào thời điểm các chuyến đi.

“Hiện nay chỉ tăng một số chuyến cho khách có nhu cầu. Ngoài ra các hãng sẽ điều máy bay có sức chứa lớn hơn để phục vụ được nhiều hành khách và giờ bay sẽ không thay đổi. Việc vận chuyển sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách”, ông Hưng thông tin.

Các hãng bay tăng chuyến hỗ trợ du khách rời Đà Nẵng
Khá đông du khách có mặt ở sân bay làm thủ tục bay để rời Đà Nẵng
Các hãng bay tăng chuyến hỗ trợ du khách rời Đà Nẵng

Tại sân bay Đà Nẵng lúc 16h30 chiều nay, lượng khách có mặt làm thủ tục bay khá đông nhưng tình hình tại sân bay vẫn ổn định, không xảy ra cảnh chen lấn. Phần lớn là khách đoàn đi du lịch cuối tuần và bay về theo lịch trình.

Tại sân bay, tất cả hành khách đều bịt kín khẩu trang, được nhân viên Trung tâm kiểm soát bệnh tật kiểm tra thân nhiệt.

“Sau khi biết Đà Nẵng có 2 ca nhiễm Covid-19, gia đình chúng đã lên kế hoạch để về nhà sớm hơn một tí. Tôi tin rằng Đà Nẵng sẽ nhanh chóng khống chế được dịch”, chị Nguyễn Thị Hương du khách Hà Nội chia sẻ.

Các hãng bay tăng chuyến hỗ trợ du khách rời Đà Nẵng
Phần lớn là khách đoàn đi du lịch cuối tuần và bay về theo lịch trình
Các hãng bay tăng chuyến hỗ trợ du khách rời Đà Nẵng
Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/cac-hang-bay-tang-chuyen-du-khach-hoi-ha-roi-da-nang-660985.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY