Tâm sự hôm nay

Các kỹ năng sơ cứu cơ bản cho trẻ em

(MangYTe) - Cha mẹ không thể ở bên trẻ mọi nơi, mọi lúc. Điều gì sẽ xảy ra nếu bé bị thương khi bạn không có mặt ở đó? Điều gì sẽ xảy ra khi người đi cùng trẻ bị ngất? Hay khi trẻ thấy em trai, em gái mình không thở được? Trong những tình huống đó, kỹ năng sơ cứu là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho trẻ và những người xung quanh.

Cuộc sống luôn ẩn chứa những hiểm nguy không báo trước. với những đứa trẻ đang trong tuổi khám phá vô cùng hiếu động, nguy cơ đó càng lớn. cung cấp cho trẻ các kỹ năng sơ cứu là điều cần thiết để giúp trẻ bình tĩnh, tự giúp mình hay thậm chí là những người xung quanh vượt qua nguy hiểm.

Bộ sách "các kỹ năng sơ cứu cơ bản" sẽ cung cấp cho trẻ những kiến thức cơ bản nhất về một số bệnh thường gặp như hen suyễn, dị dứng, va đập, gãy xương, chảy máu... cùng cách xử trí khi rơi vào những tình huống cấp cứu khẩn cấp. cuốn sách gồm 4 chủ đề với rất nhiều hình ảnh minh họa sinh động, cách trình bày rõ ràng, dễ hiểu sẽ là nguồn kiến thức y khoa đáng tin cậy dành cho trẻ.

Nếu có kiến thức và biết cách, trẻ hoàn toàn có thể giúp đỡ chính mình và giúp đỡ mọi người.

Việt Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/cac-ky-nang-so-cuu-co-ban-cho-tre-em-202107151752162.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY