Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Các loại thực phẩm khắc tinh của quý ông

Có những loại thực phẩm chẳng những không có lợi cho sức khỏe của nam giới nói chung mà chúng lại làm cho khả năng đàn ông kém đi.
Có những thực phẩm">loại thực phẩm chẳng những không có lợi cho sức khỏe của nam giới nói chung mà chúng lại làm cho khả năng đàn ông kém đi. Các bà nội trợ muốn chăm lo sức khỏe của chồng và vun vén hạnh phúc lứa đôi cần biết những thực phẩm này để tránh.

Món chiên rán

Khi chiên rán thực phẩm bằng dầu ăn ở nhiệt độ cao, quá trình hydro hóa dầu thực vật có thể biến dầu thành thể rắn. Chất béo trong đó chính là chất béo chuyển hóa (trans fat). Chất béo chuyển hóa giống như chất béo bão hòa (saturated fat), làm tăng cao mức lipoproteinvà triglycerid, tăng hàm lượng cholesterol xấu (LDL-C) và làm giảm lượng cholessterol tốt (HLD) trong máu, gây nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch và các bệnh lý tim mạch khác. Xét về mức độ phá hủy, chất béo chuyển hóa mạnh hơn chất béo bão hòa rất nhiều. Các thực phẩm như khoai tây rán, thịt rán, bánh cookies, quẩy nóng... đều chứa chất béo chuyển hóa. Khi nam giới ăn nhiều thực phẩm chiên rán dễ dẫn đến tình trạng giảm hormon nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Thịt mỡ

Chất béo bão hòa và cholesterol xấu có nhiều trong thịt mỡ khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan Sinh d*c của nam giới hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi "yêu", cậu nhỏ sẽ rất khó cương cứng được lâu, "cậu nhỏ" sẽ khó lên đỉnh, phong độ đàn ông vì thế cũng bị ảnh hưởng.

Bột mì tinh luyện

Các thực phẩm như bánh mỳ trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ góc độ dinh dưỡng thì chúng không phải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của các đấng mày râu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng T*nh d*c và sức khỏe sinh sản cho nam giới.Bích Hồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cac-loai-thuc-pham-khac-tinh-cua-quy-ong-n67606.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY