Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách ăn mặc giống như thân thế của Hoa hậu Hà Kiều Anh vậy, chưa ngã ngũ!

Trong gần 20 năm kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, phong cách thời trang của Hà Kiều Anh vẫn luôn nhận được sự chú ý.

Năm 16 tuổi, hà kiều anh đăng quang ngôi vị hoa hậu việt nam 1992, là người đẹp trẻ tuổi nhất giành vương miện trong lịch sử cuộc thi này. suốt 1 khoảng thời gian dài, nàng hậu gìn giữ được hình ảnh người đẹp mực thước và quý phái, sang trọng cho tới khi gây tranh cãi xung quanh việc tự nhận mình là con cháu hoàng tộc. nhìn lại mới thấy trước khi drama này nổ ra, hà kiều anh đã luôn xây dựng cho mình hình ảnh của một nàng "công chúa" đích thực.

hà kiều anh vốn có sẵn nét đẹp thanh thoát, quý phái; những đường nét trên khuôn mặt vô cùng hài hoà, cân đối. đây là lợi thế lớn của người đẹp.

Nàng Hậu thường mặc những bộ áo dài lụa vô cùng trang nhã. Hoa văn ưa thích của cô là các mẫu truyền thống, đặc biệt là in hình các linh vật như rồng phượng, chim công...

Để phục vụ "công tác" lên hình, nàng Hậu thường lựa chọn những bộ trang phục kim tuyến lấp lánh hút mắt. Chất liệu ren lưới, tweed cổ điển pha lẫn hiện đại cũng được mỹ nhân trưng dụng triệt để.

dường như cô cũng là người rất yêu hoa cỏ. đôi lúc, hà kiều anh đã sử dụng những mẫu đầm có tạo hình khối hoa lớn trước ngực, vô cùng ấn tượng và sang trọng tựa 1 nàng công chúa đích thực.

không hổ danh hoa hậu, suốt bao nhiêu năm, hà kiều anh luôn giữ phong độ mỗi lần lên hình nhờ cách tạo dáng đài các quý phái, đậm chất hoàng tộc của mình.

sở hữu nhan sắc gần như không góc ch*t, hoa hậu hà kiều anh vẫn luôn đẹp rạng ngời dù tạo kiểu tóc nào, từ tóc dài buông xoã đến tóc ngắn, hay thậm chí búi cao. cô cũng thường chọn trang sức là các loại vòng ngọc trai, vòng đá mặt to.

Không khó để nhận ra, phụ kiện của nàng Hậu luôn đậm chất quý tộc, thể hiện ở mũ kết hợp ren lưới theo phong cách Âu châu, voan, trang sức đính cổ áo phượng, khăn lông...

nhìn chung, trong 19 năm sự nghiệp, hoa hậu hà kiều anh luôn kiên trì theo đuổi hình tượng sang chảnh, quý tộc. cô đã hoàn thành rất tròn vai nếu không có một vài khoảnh khắc tương đối "thảm hoạ" sau...

Người đẹp diện sơ mi xuyên thấu, nhưng vòng 1 căng tràn và nội y lại lộ rõ mồn một, trông khá phản cảm

Đôi lúc, người đẹp lại trở nên quá "dừ" với những chi tiết rườm rà không cần thiết, điển hình là chiếc mũ rộng vành bèo nhèo và diêm dúa

Hay là quá "sến" với chi tiết bông hoa đội đầu như chiếc lồng chim

Hà Kiều Anh diện outfit để lộ nội y; chi tiết phân tầng, xếp ly và bèo nhún rối rắm hoàn toàn không mang tính thẩm mỹ dù là ở thời điểm cô diện trang phục này

Những hoạ tiết lông vũ trên đầm bỗng dưng phản chủ, biến nàng Hậu trở thành cô vũ công hề hước

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-an-mac-giong-nhu-than-the-cua-hoa-hau-ha-kieu-anh-vay-chua-nga-ngu-20210630100920967.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY