Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Cách chữa yếu S*nh l* bằng gừng bạn nên thử

Gừng có chứa một số thành phần có tác dụng co thắt và lưu thông máu đến D**ng v*t, giúp cải thiện các tình trạng mất vui trong phòng the, bệnh yếu S*nh l* ở nam và nữ giới.

trong dân gian, có lẽ gừng là nguyên liệu quá đỗi quen thuộc trong một số bài Thu*c trị bệnh ho, cảm cúm, cảm lạnh, hạ huyết áp, chống ung thư. nhưng không hẳn ai cũng đều biết công dụng chữa bệnh yếu S*nh l* từ gừng và khá nghi ngờ về tác dụng chữa bệnh của nguyên liệu này. vậy, thực hư về việc sử dụng những củ gừng tươi ra làm sao? bạn đọc hãy đọc hết bài viết dưới đây để biết được câu trả lời.

Thực hư về việc sử dụng gừng chữa yếu S*nh l*

Chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ khi nói đến cách chữa bệnh yếu S*nh l* bằng gừng. bạn có thể biết đến công dụng của gừng trị ho, trị cảm cúm, viêm họng nhưng chưa từng nghe qua công dụng trị bệnh này.

Gừng là một loại gia vị khá quen thuộc và được sử dụng khá nhiều trong một số món ăn cũng như một số bài Thu*c được ông bà ta sử dụng và truyền miệng cho đến ngày nay. Trong Đông y cổ truyền, gừng còn được gọi với tên gọi khác là Sinh khương, với pháp danh khoa học là Zingiber officinale. Gừng có vị cay, tính ấm, được quy vào kinh Tỳ, Vị và Phế, có tác dụng tiêu đàm, hành thủy, giải độc, ôn trung.

Theo nghiên cứu của dược lý hiện đại, trong những củ gừng có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như:

    Zingiberol

Những thành phần được liệt kê trên là những thành phần có lợi trong việc kích thích sự co thắt tuần hoàn máu đều đặn đến D**ng v*t. chính vì thế, gừng được xem là vị Thu*c nam quý trong việc cải thiện sức khỏe và chức năng S*nh l* cho nam và cả nữ giới. đồng thời, nguyên liệu này cũng có công dụng tăng cường khả năng sinh lú cho “cánh mày râu”.

Từ giờ, các “phái mạnh” sẽ không còn lo lắng khi biết cách sử dụng loại nguyên liệu này để cải thiện tình trạng S*nh l* mà bản thân đang mắc phải, và có cách điều trị nhanh chóng bệnh, việc phòng the không còn phải lo lắng.

Bí quyết chữa yếu S*nh l* từ củ gừng tươi

Với những nguyên liệu đơn giản, cách thực hiện lại dễ dàng, những tác trà gừng tươi cùng với một ít mật ong nguyên chất mỗi sáng hoặc dùng trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối có công dụng chữa bệnh yếu S*nh l* cho một số đối tượng. bên cạnh công dụng chữa bệnh hiệu quả, Thu*c còn giúp thanh lọc cơ thể, giải nhiệt cơ thể khỏi những ngày nắng nóng hay đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể.

Gừng và mật ong chữa yếu S*nh l*

Nguyên liệu cần có:

    Củ gừng tươi

Cách thực hiện:

    Gừng tươi cần được rửa sạch để loại bỏ lớp đất cát và tạp chất

Dùng gừng cùng với mật ong và quả trứng gà ta chữa bệnh yếu S*nh l* ở nam giới

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    Củ gừng tươi

Cách thực hiện:

    Đem những củ gừng vừa chuẩn bị rửa sạch bằng nước lọc để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, rồi gọt bỏ vỏ, thái thành từng tép mỏng sau đó đem giã nát để ép lấy nước khoảng 2 thìa canh

Món ăn từ gừng giúp chữa bệnh yếu S*nh l*

Kết hợp với việc sử dụng các bài Thu*c uống, người mắc bệnh có thể sử dụng các món ăn đơn thuần với nguyên liệu chính từ gừng tươi. Vừa có công dụng chữa bệnh vừa có công dụng bồi bổ sức khỏe, cách thực hiện lại dễ dàng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    1 củ gừng tươi

Cách thực hiện:

    Gừng cần được làm sạch bằng nước lọc để loại bỏ lớp đất cát còn bám vào hoặc một số tạp chất khác. Sau đó thái củ gừng thành những lát mỏng rồi thành sợi dài

Ngoài ra, còn có nhiều món ăn khác giúp mạnh S*nh l*, tăng cường bản lĩnh đàn ông với các loại nguyên liệu khác như thịt, hải sản, ngũ cốc, trứng gà, một số loại trái cây khác. bạn có thể lựa chọn và phối hợp sử dụng để trị bệnh yếu S*nh l* tại nhà.

Một số lưu ý khi sử dụng gừng chữa yếu S*nh l*

Trong và trước quá trình sử dụng các bài Thu*c từ gừng để chữa bệnh yếu S*nh l*, người bệnh cũng cần nên lưu ý đến một số vấn đề dưới đây:

    Tùy vào từng đối tượng, bài Thu*c sẽ phát huy tác dụng khác nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn và sử dụng các bài Thu*c phù hợp với thể trạng của mình để đạt được kết quả như mong muốn.

Trên đây là những cách chữa bệnh yếu S*nh l* từ gừng được chúng tôi chia sẻ đến cho bạn đọc quan tâm hoặc đang mắc phải căn bệnh này. tuy nhiên, những cách trị bệnh từ gừng chỉ là phương pháp hỗ trợ cho các bệnh tình ở mức độ nhẹ hoặc trung mình. những mức độ nặng, bạn nên tiến hành thăm khám bác sĩ để có phương pháp chữa bệnh triệt để. ngoài ra, người bệnh cũng nên lấy lời khuyên của bác sĩ trong chuyện phòng the để có thể sớm lấy lại bản lĩnh của người đàn ông trong vấn đề “chăn gối”.

Thông tin bài viết chỉ mang giá trị tham khảo. ThuocDanToc.vn không đưa ra những lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/cach-chua-yeu-sinh-ly-bang-gung-ban-nen-thu)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY