Phong thủy hôm nay

Cách đặt tử quần áo đúng phong thủy, giúp tụ tài, tăng lộc

Đặt tủ quần áo trong phòng ngủ ngoài việc chú ý đến thẩm mỹ chúng ta cần đặc biệt chú ý đến vấn đề phong thủy trong phòng.

để tránh điềm xấu và giúp tài lộc dồi dào, gia chủ cần biết áp dụng các mẹo phong thủy dưới đây để có được nguồn năng lượng tốt nhất và mang may mắn đến cho gia đình.

Những đại kỵ khi để tủ quần áo trong phòng ngủ

1. Gương tủ không được đối diện với giường ngủ

Khi mua tủ quần áo nhiều người thường thích loại tủ có gắn gương ngay trên cánh tủ để khi sử dụng cho tiệc lợi. nhưng theo phong thủy, việc gương tủ quần áo đặt đối diện với giường ngủ là phạm vào đại kỵ.

Theo quan điểm khoa học, gương phản chiếu ánh sáng không tốt cho sức khỏe con người, dễ gây suy nhược thần kinh, mất ngủ.


(Ảnh Internet)

Ngoài ra nếu gương đối diện với giường ngủ, khi người ta mới tỉnh dậy sau giấc mộng, ý thức của họ vẫn còn trong trạng thái mơ hồ, rất dễ dàng bị dọa sợ bởi bóng của chính mình trong gương.

2. Tránh tủ quần áo bẩn

Do diện tích tủ quần áo thường không lớn nên độ thông thoáng không tốt. nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ sinh ra ẩm ướt, nấm mốc phát triển, ảnh hưởng đến sự lưu thông không khí trong phòng ngủ, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe vận khí, thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng tư duy lý trí của chủ nhân.

3. Tủ quần áo không nên kê đầu giường

Tốt nhất bạn nên đặt tủ quần áo cách giường ngủ một khoảng nhất định để thuận tiện cho sinh hoạt và cuộc sống của người ngồi và tránh va đập khi lên xuống giường. tương tự, phía trên giường không nên có các đồ vật đè nén, để người nằm trên giường được thư giãn về thể chất và tinh thần, gây bức bối. tủ quần áo cũng không phải là ngoại lệ.

Mẹo phong thủy khi đặt tủ quần áo trong phòng ngủ giúp tụ tài và tăng tài lộc cho gia chủ.

1. Tủ quần áo nên quay mặt về hướng tây hoặc hướng bắc

Khi kê tủ quần áo nên dựa sát vào tường quay mặt về hướng tây hoặc hướng bắc. với hướng đặt này sẽ giúp hướng về phía mặt trời, hóa giải đi được những nhược điểm của phòng ngủ và mang đến cảm giác thoải mái, tăng vượng khí cho ngôi nhà.

2. Tủ quần áo phù hợp với gam màu sáng


Ảnh Internet

Các phòng ngủ khác nhau có sự lựa chọn và bố trí tủ quần áo khác nhau, vì vậy điều này đòi hỏi chúng ta phải lựa chọn và bố trí theo hướng của phòng ngủ. tủ quần áo nên đặt ở góc khuất bóng càng nhiều càng tốt, tủ quần áo được sử dụng hợp lý để chắn sáng. tủ quần áo sáng màu có thể mang lại một môi trường yên bình, làm cho toàn bộ không gian trông rất tươi sáng và giúp chúng ta dễ ngủ.

3. Đặt tủ quần áo bên trái giường càng nhiều càng tốt


Ảnh Internet

Tủ quần áo nhìn chung tương đối lớn, tính dương khí cao nên gia chủ nên đặt phía bên trái giường. cách bố trí này có thể duy trì được dương khí mạnh mẽ. dưới góc độ phong thủy, cách bài trí này ngụ ý thu hút sự thịnh vượng, giúp các thành viên trong gia đình có nhiều may mắn về tài lộc.

4. Ngăn tủ quần áo cải thiện phong thủy

Trong một số phòng ngủ có phòng tắm, nếu cửa phòng tắm đối diện với giường ngủ thì có thể dùng tủ quần áo để ngăn. do luồng khí của đường ống thoát và bồn cầu rất không ổn định, cộng với độ ẩm quá cao rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Dùng tủ quần áo để phân chia, có thể làm cho phúc khí trong phòng ngủ hài hòa, có lợi cho việc cân bằng cảm xúc, giúp căn nhà có thể thu hút tài lộc, may mắn trong công việc cũng như sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Theo Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/cach-dat-tu-quan-ao-dung-phong-thuy-giup-tu-tai-tang-loc-1447914.html)
Từ khóa: phong thủy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY