Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Cách dùng Khổ sâm để điều chỉnh nhịp tim hiệu quả?

Chào bác sĩ. Mẹ em đang dùng Khổ sâm để hỗ trợ nhịp tim, bác sĩ có thể cho biết nên dùng Khổ sâm như thế nào, độc vị với liều cao, hay với liều đã được nghiên cứu và phối hợp hài hòa với hoạt chất sinh học khác ra sao? Em cảm ơn bác sĩ nhiều.

Khổ sâm cho lá (bên trái) và khổ sâm cho rễ (bên phải). Nguồn Internet

BS Lương Lễ Hoàng trả lời:

Chào bạn,

Khi người ta cho một thứ Thu*c mà biết chắc rằng phải sử dụng nhiều hơn thì điều quan trọng nhất là dùng lâu có tốt không?

Khổ sâm là vị Thu*c có thể dùng lâu dài, không sợ phản ứng phụ hay độc tính. không chỉ có tác dụng trên hệ thần kinh giao cảm để làm cho tim đang đập nhanh trở nên chậm lại mà cái hay của nó là đã chiết xuất được những chất đã được nghiên cứu có tác dụng chống lại loạn nhịp, đây mới là điều quan trọng. bởi khi bị loạn nhịp nghĩa là dễ biến thành bệnh tim hơn.

Khi dùng khổ sâm, người ta ghi nhận bệnh nhân lạc quan hơn, sở dĩ lạc quan không phải bí quyết gia truyền gì ghê gớm mà do các tế bào thần kinh nhận được dưỡng khí nhiều hơn, dẫn truyền thần kinh đến tế bào thần kinh ổn định hơn. từ đó để ngủ yên bình, bình tĩnh và chịu đựng hơn. trợ lực cho trái tim, trợ lực cho những người đang đau khổ.

Khổ sâm là thành phần quan trọng có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực và hỗ trợ giúp phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp. bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ nhà sản xuất để sử dụng.

Trân trọng!

đã đồng hành cùng alobacsi trong chương trình này!

AloBacsi.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/cach-dung-kho-sam-de-dieu-chinh-nhip-tim-hieu-qua-n407434.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY