Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cách giảm cân bằng dầu dừa như thế nào để hiệu quả cao và an toàn

Bạn có bao giờ nghe tới cách giảm cân bằng dầu dừa chưa? Hãy cùng xem làm sao có thể dùng dầu dừa giảm cân để đạt hiệu quả cao và an toàn nhất nhé.
Dạo này các diễn đàn webtretho hay lamchame đang bàn tán xôn xao cách giảm cân bằng dầu dừa, liên tục có những câu hỏi như có ai giảm cân bằng dầu dừa chưa, hay giảm mỡ bụng bằng dầu dừa có tốt không ạ? Đây là 1 phương pháp khá phổ biến và được nhiều chị em, ông bà ta áp dụng từ xa xưa. Vậy liệu cách giảm cân bằng tinh dầu dừa có hiệu quả không hay áp dụng có tác dụng phụ thế nào và làm sao để dùng đúng cách nhất. Hãy cùng KhoeDep.vn đi tìm câu trả lời cho công dụng và những lưu ý khi sử dụng nhé.

Vì sao dầu dừa lại giúp giảm cân và được nhiều chị em tinh dùng như thế?

Chắc chắn bạn vẫn còn nhớ tới các công dụng tuyệt vời của dầu dừa mà Khỏe Đẹp từng nhắc tới trước đây phải không nào. Dầu dừa với đặc tính dưỡng ẩm, kích thích các nang lông phát triển và thường được sử dụng để chăm sóc, làm đẹp da và tóc. Nhiều người thoa dầu dừa lên da dầu và massage giúp cho các tế bào da đẹp hơn, nuôi dưỡng tóc mọc nhanh hơn.

Ngoài ra, bên trong tinh dầu dừa còn chứa nhiều chất béo bão hòa có nguồn gốc axit lauric giúp tiêu diệt chất béo, cũng như hỗ trợ cân bằng hàm lượng cholesterol bên trong cơ thể nữa đó nhé. Đó chính là lý do vì sao chúng ta có thể nói phương pháp giảm cân nhanh bằng tinh dầu dừa cực kỳ hiệu quả và khá an toàn đó nhé.

Cách giảm cân bằng dầu dừa như thế nào cho đúng cách và đạt được hiệu quả cao?

Trong chuyên mục cách giảm cân nhanh của Khỏe Đẹp, có thể coi phương pháp dùng dầu dừa giảm cân nhanh được xem là đơn giản nhất. Bạn chỉ cần uống 2 muỗng dầu dừa mỗi ngày, sau 1 thời gian thì có thể tăng lên 4 muỗng. Dần dần, cân nặng của bạn sẽ nhanh chóng giảm đi đáng kể đó nhé.

    Ngoài ra, khi chế biến món ăn, bạn có thể bổ thêm dầu dừa để thay cho các loại dầu ăn thông thường, trộn rau với dầu dừa ví dụ.

Sử dụng tinh dầu dừa để giảm béo, bạn cần phải lưu ý những gì?

Như đã nói ở phần mở đầu của bài viết, mặc dù dầu dừa rất tốt cho sức khỏe chúng ta, có tác dụng giảm béo, nhưng vẫn cách giảm cân bằng dầu dừa vẫn còn nhiều bất lợi cũng như không ít vấn đề cho sức khỏe chúng ta.

    Bên trong dầu dừa có không ít những thành phần dễ gây kích ứng cho da, đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm nên khi dùng dầu dừa, bạn phải cẩn trọng, tránh tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy, gây khó chịu cho làn da.
Các chuyên gia Khỏe Đẹp khuyên bạn để giảm cân tối ưu nhất, ngoài việc áp dụng các mẹo như dùng dầu dừa, dầu oliu, bạn hãy tận dụng ngay 1 thực đơn giảm cân nhanh phù hợp và áp dụng cùng lịch tập gym giảm cân cho nữ được thiết kế chuyên sâu cho người Việt và giúp hàng ngàn phụ nữ & nam giới giảm cân thành công và có body đẹp.

Trên đây là chia sẻ về ưu và nhược điểm của cách giảm cân bằng dầu dừa chị em có thể áp dụng thử. Hãy là người giảm béo thành công và thông minh.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-giam-can-bang-dau-dua/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY