Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý: Bí quyết hiệu quả để cải thiện vận mệnh

(MangYTe) Năm 2020 là năm bản mệnh của người tuổi Tý, bản mệnh phạm vào cục diện Trực Thái Tuế. Vậy bạn có biết cách hóa giải thái tuế 2020 cho tuổi Tý là gì không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Năm 2020 mệnh gì? Năm 2020 là năm bản mệnh của người tuổi Tý, do phạm vào cục diện Trực Thái Tuế nên bản mệnh sẽ không gặp được nhiều điều may mắn, hơn nữa còn vướng phải rắc rối trên nhiều phương diện của cuộc sống.

Vậy người tuổi này cần phải chú ý kiêng kị những gì và phải làm thế nào để giảm thiểu những ảnh hưởng không tốt này? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

1. Sơ lược về vận trình năm 2020 của tuổi Tý

Trên phương diện sự nghiệp, do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên con giáp này không có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức.

Những người vừa mới đi làm sẽ khó tìm được công việc phù hợp với mình, khó có thể được làm việc mình mong muốn.

Người đã đi làm phải chịu áp lực công việc lớn

Còn với những người làm công ăn lương bình thường, bản mệnh phải chịu áp lực công việc khá lớn, tuy nhiên về mặt tích cực, việc này sẽ tạo cơ hội rèn luyện cho bạn.

Theo tử vi 2020, những người có địa vị trong xã hội dễ gặp phải kẻ ngáng đường, cần phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới có thể giải quyết được khó khăn. Trên phương diện tài lộc, bản mệnh sẽ phải tiêu phí rất nhiều tiền bạc trong năm 2020 này. Mức thu nhập của bạn vẫn không có nhiều biến động, công việc không đạt được nhiều thành tích nên tiền thưởng không tăng.

Các công việc làm thêm hay vận may về tài lộc cũng ít khi xuất hiện. Nếu có ý định đầu tư, người tuổi Tý nhất định phải thật cẩn thận, bởi rất có khả năng bạn sẽ phải chịu tổn thất rất lớn.

Vì thế, trong năm nay, bản mệnh cần phải giữ thái độ cẩn trọng, tiết kiệm trong bất cứ hoạt động đầu tư, chi tiêu nào. Trên phương diện tình cảm, thoạt nhìn thì tưởng người tuổi này rất đào hoa, được nhiều đối tượng chú ý, thế nhưng trên thực tế, gần như tất cả đều không phải là đào hoa tốt.

Những người còn độc thân sẽ gặp phải đào hoa dữ gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Người tuổi này cần đặc biệt chú ý không nên vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, dễ có tác động xấu đến tâm lý, sức khỏe, thậm chí là tiền bạc và danh dự.

Những mối quan hệ không lành mạnh dễ gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống

Những người đã kết hôn sẽ gặp nhiều rắc rối vì có quá nhiều người để ý, bạn cần giữ vững lý trí, không nên dành sự chú ý cho những đối tượng ngoài luồng. Xem thêm: Bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp luôn nồng nàn như thuở mới yêu Trên phương diện sức khỏe, mệnh chủ cũng cần phải đặc biệt chú ý, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất việc nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý. Không nên đánh đổi tiền bạc, địa vị bằng chính sức khỏe của bản thân mình.

Xem cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý, con giáp này nên dành thời gian rảnh để rèn luyện sức khỏe, đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Những người đã lớn tuổi cần có biện pháp ứng phó phù hợp với tình hình thời tiết, thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe.

2. Người tuổi Tý kiêng kị điều gì trong năm tuổi?

Không nên kết hôn: Dựng vợ gả chồng là một trong những việc quan trọng nhất trong đời người, nếu muốn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, tốt nhất là người tuổi Tý không nên kết hôn vào năm bản mệnh.

Nguyên nhân là do vận khí năm nay của bạn không tốt, sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ vợ chồng về sau.

Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải kết hôn trong năm nay vì một lý do nào đó thì cần chuẩn bị chu đáo tất cả mọi phương diện, nhờ vậy giảm những điều bất lợi xuống mức thấp nhất. Xem thêm: Kết hôn vào năm bản mệnh - những điều cần lưu ý Tránh tham dự tang lễ: Người tuổi này vốn đã gặp nhiều chuyện không như ý do tác động của Trực Thái Tuế, vì thế nếu tham dự tang lễ, nơi có nhiều khí âm thì sẽ càng ảnh hưởng đến vận thế hơn.

Ngoài tang lễ, bản mệnh cũng không nên tham gia tiệc đầy tháng hoặc những hoạt động liên quan tới thăm hỏi người sinh nở, nếu có thể tránh được thì tốt nhất là nên tránh. Thêm vào đó, theo tử vi 12 con giáp, trong năm bản mệnh, tuổi Tý kị nhất là việc bị thương, chảy máu, phẫu thuật bởi những việc này dễ dẫn đến họa huyết quang.

Người tuổi Tý cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm bản mệnh

Vì vậy, khi ra khỏi nhà, bản mệnh cần phải chú ý an toàn, đặc biệt là những người có ý định đi xa hoặc những người đã cao tuổi. Tốt nhất không nên tham gia các hoạt động mạo hiểm, gây ảnh hưởng lớn đến thần kinh và sức khỏe thể chất. Không nên làm nhà cửa hoặc chuyển chỗ ở: Là con giáp phạm Thái Tuế 2020, bản mệnh tốt nhất không nên thực hiện những công việc liên quan đến nhà đất, bởi rất có thể bạn sẽ gặp phải bất trắc trong công việc, khiến phong thủy trong gia đình bị ảnh hưởng bất lợi.

Nếu có ý định xây sửa nhà cửa hoặc chuyển chỗ ở thì tốt nhất nên kéo dài thêm một năm nữa, còn năm 2020 tốt nhất không nên thực hiện bất cứ việc gì. Về sự nghiệp, bản mệnh cần phải chú ý cách ăn nói và hành vi của mình, tránh va chạm với những người khác, đặc biệt là với những người có địa vị trong xã hội.

Những người mới đi làm cần chăm chỉ rèn luyện các kĩ năng, không nên chán nản, bỏ cuộc khi gặp phải rắc rối, nên tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Về tài lộc, tuổi Tý cần phải vạch ra kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tốt nhất không nên để xảy ra thay đổi, biến động gì trong sự nghiệp.

Nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý và không nên vội vàng đầu tư

Trước khi đầu tư cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, không nên dồn hết của cải của mình vào một nơi nào đó. Không nên tham lam kiếm tiền mà làm những hành vi trái đạo đức. Về tình cảm, những người còn độc thân cần phải đánh giá đúng những người tiếp cận mình, không nên dễ dàng dành tình cảm của mình cho bất cứ ai.

Nếu đã lập gia đình, cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý là vợ chồng cần phải bao dung và thấu hiểu nhau nhiều hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình, giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới.

3. Người tuổi Tý cần làm gì để giảm thiểu tác động của cục diện Trực Thái Tuế?

Giải hạn sao Thái Tuế là một trong những cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý phổ biến nhất. Bản mệnh có thể thực hiện nghi thức này ở ngay trong gia đình hay ở trong chùa.

Khi thực hiện lễ giải hạn cần có tâm thành kính và nghiêm túc, chuẩn bị lễ vật đầy đủ những không cần quá phức tạp, phô trương.

Sau khi giải hạn, những tác động xấu của Thái Tuế ảnh hưởng tới vận thế của bản mệnh sẽ được giảm bớt đi. Sử dụng đồ dùng, quần áo với những màu sắc đem lại may mắn: Theo các nghiên cứu khoa học, màu sắc có ảnh hưởng tới tâm lý của con người, những màu sắc khác nhau sẽ có tác động tích cực hoặc tiêu cực khác nhau.

Bản mệnh nên mặng trang phục màu đỏ, vàng, tím...

Vì thế, chọn những màu sắc phù hợp sẽ khiến bản mệnh thêm tự tin, mang lại nhiều may mắn. Nếu muốn đổi vận, người tuổi Tý có thể sử dụng các màu như đỏ, vàng, tím… hoặc các màu phù hợp với mệnh của mình theo Ngũ hành. Đeo vật phẩm phong thủy có hình phật bản mệnh: Phật bản mệnh của người tuổi Tý là Quan Âm nghìn mắt nghìn tay. Sử dụng những vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức có hình phật bản mệnh sẽ giúp con giáp này tăng cường vận thế, tránh điều xui xẻo Xu cát tị hung: Người tuổi Tý phạm Thái Tuệ nên gặp nhiều điều không may mắn, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Vì thế, bản mệnh nên tránh những nơi có sát khí nặng như nghĩa trang, khu hỏa táng, bệnh viện…

Không nên đến những nơi có khí trường tạp loạn như quán bar, vũ trường, quán karaoke…

Ngoài ra, nên tích cực làm việc thiện, tránh điều ác để tích thêm phúc đức, giảm bớt những ảnh hưởng xấu do năm bản mệnh mang lại. Xem thêm: Cách hóa giải Thái Tuế 2020: Vận xui tiêu tán nếu biết thay đổi từ chính bản thân mình Cải thiện phong thủy nhà ở: Ai cũng biết phong thủy nhà ở có tác động rất lớn tới vận mệnh của mỗi người, nếu ngôi nhà có phong thủy tốt thì gia chủ gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận lợi, còn nhà có phong thủy không tốt thì gia đình có nhiều rắc rối, công việc khó khăn, sức khỏe giảm sút.

Thay đổi phong thủy nhà ở cũng có tác dụng tăng cường vận thế

Trong năm phạm Thái Tuế, người tuổi Tý cần chọn những phương vị tốt, hóa giải những góc xấu trong nhà, có thể bằng các cách treo vật phẩm phong thủy hoặc lựa chọn cây phong thủy. Xem thêm: Tiền áp tuế phong thủy: Dùng tiền áp tuế hóa giải nhà phạm Thái Tuế như thế nào là chuẩn nhất? Quỳnh Hương

Xem các bài viết khác:

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão: Thực hiện ngay để tránh xa xui rủiCách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ: Học cách thay đổi để tăng phúc, giảm họaCách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi: Những điều nhất thiết phải làm nếu muốn tăng cường vận thếCách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu: Làm thế nào để mang lại bình yên?
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/cach-hoa-giai-thai-tue-2020-cho-tuoi-ty-304-199039.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY