Dinh dưỡng hôm nay

Cách làm bánh sữa chua phô mai đơn giản tại nhà

Bánh sữa chua phô mai là món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vô cùng thơm ngon. Cùng tìm hiểu cách làm bánh sữa chua phô mai ngay sau đây.

Nội dung bài viết

Bánh sữa chua phô mai được biết đến là món ăn vặt có hương vị thơm ngon và lạ miệng. Bánh sữa chua có vị béo béo, ngọt ngọt rất hấp dẫn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là đối với những ai yêu thích sữa chua. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh sữa chua phô mai ngon béo ngậy đơn giản ngay tại nhà. 

Nguyên liệu làm bánh sữa chua phô mai

Để thực hiện món bánh sữa chua phô mai thơm ngon, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

Đây là những nguyên liệu cơ bản cần có, bạn cần chuẩn bị đầy đủ để món bánh sữa chua phô mai được thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Hướng dẫn cách làm bánh sữa chua phô mai 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn bắt đầu thực hiện làm bánh như sau:

Cách làm nhân bánh

Cách làm vỏ bánh

Đối với vỏ bánh sữa chua, bạn nên chuẩn bị bánh sandwich còn mới và mềm, không nên sử dụng bánh đã bị mốc do để lâu ngày. Bạn thực hiện làm vỏ bánh như sau:

Làm bánh

Dùng kéo cắt phần rìa bánh cho đều và thẳng đẹp. Nhẹ nhàng bơm phần nhân bánh vào đầu hở của vỏ bánh đã chuẩn bị sẵn rồi dùng nĩa miết cho chặt lại. Bạn nên lưu ý không bơm nhân quá nhiều vào vỏ bánh để tránh nhân bánh tràn ra ngoài. Sau đó, thực hiện lần lượt từng vỏ bánh đến hết rồi xếp ra dĩa và thưởng thức.

Vậy là đã hoàn thành xong một món ăn vặt vô cùng thơm ngon và hấp dẫn từ sữa chua. Đối với món bánh sữa chua phô mai ngon đúng điệu là vỏ bánh phải mềm, phần nhân bánh sánh mịn vừa phải và có hương vị béo thơm đặc trưng. Khi ăn vào sẽ có cảm giác nhân bánh tan ngay đầu lưỡi. Đây sẽ là món ăn vặt mát lạnh và thơm ngon tuyệt vời dành cho cả nhà.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý nếu ăn không hết bánh, bạn có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bọc kín bánh lại rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và ăn dần.

Bí quyết để có món bánh sữa chua phô mai thơm ngon

Từng miếng bánh sữa chua với vỏ bánh mềm mịn kết hợp với phần nhân bánh béo ngậy và mát lạnh tan ngay đầu lưỡi sẽ khiến bạn thêm mê tít món ăn vặt này. Bánh sữa chua phô mai được biết đến là có xuất xứ từ Đài Loan, bánh có hương vị thơm ngon cùng với hình ảnh chiếc bánh nhỏ xinh và mềm mịn hấp dẫn. 

Tuy nhiên, khi món bánh này du nhập về Việt Nam lại không thể giữ được hương vị béo ngậy, thơm ngon và đạt chuẩn như ban đầu. Như đã chia sẻ ở trên, cách làm bánh sữa chua Đài Loan thực chất không quá khó để thực hiện và không cần phải chuẩn bị những nguyên liệu đắt tiền.

Để có được món bánh sữa chua phô mai thơm ngon tại nhà, bạn nên thực hiện theo đúng các bước hướng dẫn ở trên. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến một số điều sau đây:

Như vậy, với những chia sẻ về cách làm bánh sữa chua phô mai thơm ngon trong bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể thực hiện món ăn này ngay tại nhà. Cách làm bánh đơn giản nhưng lại vô cùng thơm ngon và lạ miệng, hứa hẹn đây sẽ là món ăn vặt tuyệt vời dành bạn và gia đình.

Cúc Nguyễn | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cach-lam-banh-sua-chua-pho-mai-don-gian-tai-nha-356068.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cach-lam-banh-sua-chua-pho-mai-don-gian-tai-nha-356068.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/dinh-duong-2/cach-lam-banh-sua-chua-pho-mai-don-gian-tai-nha-356068)

Tin cùng nội dung

  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY