Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách thương hiệu thời trang Nguyễn Hồng Store vượt qua mùa Covid-19

2020 quả là một năm đáng buồn cho nền kinh tế toàn thế giới, nhiều thương hiệu lớn nhỏ phải đóng cửa. Vượt bão một cách phi thường, Nguyễn Hồng Store vượt qua những khó khăn ấy bằng chính những nỗ lực bền bỉ.

Năm 2020, thương hiệu nào may mắn sống sót qua cơn dịch bệnh vừa làm chao đảo toàn cầu quả là một điều phi thường. nhìn lại một năm chuẩn bị đi qua, nguyễn hồng store đã có những kỉ niệm tâm đắc qua hình trình khó khăn này

Nguyễn Hồng Store luôn giữ giá sản phẩm ở mức hợp lý nhất

Trong khi các thương hiệu trong mùa covid người thì tăng giá nương theo thời cuộc, người thì giảm giá để giải tán hàng tồn thì nguyễn hồng store luôn giữ giá sản phẩm của mình ở mức hợp lý nhất. chính vì mức giá ổn định nên khách hàng đến với shop vẫn đều và luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm sẽ xứng với giá tiền.

Luôn đổi mới mẫu mã đa dạng, không có hàng tồn

Muốn biết bây giờ con gái đang thích kiểu gì, đang hot mẫu nào, cứ vào nguyễn hồng store là sẽ rõ. vì ở đây luôn update hàng mới liên tục theo ngày, không bao giờ để mình chậm lại phía sau của dòng chảy thời trang. xác định đối tượng phục vụ chính là giới trẻ nên tiêu chí này giúp thương hiệu luôn được các bạn dành sự quan tâm lớn.

Trong mọi trường hợp luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất

Không khó để thấy cảnh tượng khi đến nguyễn hồng store, các bạn nhân viên dành cả tiếng đồng hồ để tư vấn khách, rồi trò chuyện chia sẻ. mỗi người khách đến đây sẽ không phải với tư thế đến mua hàng, mà như những người bạn cùng nhau shopping, gợi ý, đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất. do vậy mà bất kì ai rời đây đều tìm được cho mình set đồ ưng ý với tâm trạng vô cùng thoải mái.

Dù lợi nhuân nhiều ít bao nhiêu luôn đảm bảo quyền lợi cho nhân viên

Trong khi hàng triệu người trên toàn thế giới rơi vào cảnh thất nghiệp, nguyễn hồng store luôn đảm bảo lương thưởng cho nhân viên như hồi chưa có dịch. đấy cũng là cách để cửa hàng luôn có những nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với khách, sẵn sàng đi cùng store chặng đường dài

Nguyễn Hồng Store

Địa chỉ: Thôn 5 - Xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0987680485

Link Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhongstore/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-thuong-hieu-thoi-trang-nguyen-hong-store-vuot-qua-mua-covid-19-20201128135826267.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY