Da đẹp hôm nay

Cách trị nám da sau sinh bằng lá trầu không cho mẹ

Áp dụng ngay cách trị nám da sau sinh bằng lá trầu không để giúp mẹ chăm sóc da hiệu quả hơn. Mẹ còn có thể dùng lá trầu không để trị rụng tóc sau sinh nữa.
cách trị nám da sau khi bằng lá trầu không là một phương pháp thiên nhiên được các bà mẹ ưa dùng. Không những vậy, dùng lá trầu không còn có thể giúp hạn chế tình trạng rụng tóc sau sinh cho mẹ.Khi cơ thể mẹ mang thai, có rất nhiều thay đổi xảy ra. Làn da mẹ sẽ xuất hiện nhiều vết nám to nhỏ ở hai bên đuôi mắt, 2 má. Chúng có thể lan ra rất nhanh vì thế hãy áp dụng ngay cách trị nám da sau sinh bằng lá trầu không nhé. Chắc chắn sẽ ngăn chặn được trình trạng này.

Nám da mới xuất hiện sẽ lan nhanh, tuy các đốm mờ nhạt nhưng nếu các mẹ không chữa trị ngay, dần lâu sẽ hình thành hiện tượng nám sâu và khó chữa trị hơn. Nám nặng bắt buộc phải dùng các liệu pháp khác và tất nhiên sẽ tốn rất nhiều tiền.

Vì vậy mẹ hãy cùng khám phá công thức trị nám da đơn giản dưới đây

Lá trầu không là một giải pháp từ thiên nhiên hiệu quả cho nám da. Không những giúp làm mờ các vết nám nhanh chóng mà còn làm cho làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

1. cách trị nám da bằng lá trầu không

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Cách dùng nước lá trầu không trị nám:

Sau khi rửa mặt mặt bằng sữa rửa mặt, thoa nước lá trầu không lên vùng da bị nám (chỉ thoa lên vùng da bị nám). Giữ trong 10 phút, không nên để quá lâu. Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch.

Thực hiện đều đặn liên tục trong 10 ngày để cảm nhận được hiệu quả trị nám từ nước lá trầu không. Lá trầu không không gây kích ứng da nên mẹ có thể an tâm khi sử dụng.

Lưu ý: Bên cạnh việc trị nám bằng lá trầu không bạn nên dùng thêm kem dưỡng da, kem chống nắng và nhớ che chắn để bảo vệ da và hiệu quả điều trị được tốt hơn.

Một số sản phẩm trị nám da:

2. Trị rụng tóc bằng lá trầu không

Như đã chia sẻ, ngoài công dụng trị nám da hiệu quả thì nước lá trầu không cũng giúp mẹ giảm thiểu tình trạng rụng tóc sau sinh.

Trong lá trầu không có chứa hàm lượng protein, chất xơ, carbohydrate, nước và nhiều khoáng chất cần thiết… Đây đều là những dưỡng chất có lợi cho da và tóc.

>>Xem thêm: 6 cách trị rụng tóc sau sinh và kích thích mọc tóc dày, dài<<

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Cách gội đầu với nước lá trầu không:

Gội sạch đầu bằng dầu gội dịu nhẹ. Cho nước lá trầu không vào lòng bàn tay, thoa lên và massage da đầu nhẹ nhàng trong 15 phút. Cuối cùng gội lại với nước sạch.

Không nên để nước lá trầu không quá lâu rồi mới sử dụng vì hiệu quả sẽ giảm đi. Sử dụng 1-2 lần/tuần là có thể trị dứt điểm rụng tóc, thậm chí là gàu.

Chỉ với lá trầu không mẹ có thể thực hiện cả việc trị nám lẫn rụng tóc sau sinh. Đây là tình trạng mà hầu hết các mẹ sau sinh đều phải đối mặt.

Các mẹ thực hiện ngay cách trị nám bằng lá trầu không để giữ gìn tốt nhan sắc sau sinh nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-tri-nam-da-sau-sinh-bang-la-trau-khong/)

Tin cùng nội dung

  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY