Pháp luật hôm nay

Cái kết đắng cho gã nhân viên khách sạn dâm ô nhiều bé gái ở Sài Gòn

Thấy các bé đang chơi ở gần khách sạn do mình làm việc, Trí liền đến dụ dỗ, khống chế các em để thực hiện hành vi xâm hại T*nh d*c.

ngày 18/6, tand quận thủ đức xét xử sơ thẩm, tuyên phạt nguyễn hữu trí (42 tuổi, ngụ quận thủ đức) 6 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi; buộc bồi thường cho mỗi bị hại 14.900.000 đồng.

    Cháy phòng trọ giữa đêm khuya ở Sài Gòn, chồng và con gái Tu vong, vợ bỏng nặng

  • Những tai tiếng của giang hồ mạng Huấn ‘hoa hồng’, người vừa bị công an phát lệnh truy tìm

  • Nguyên nhân công an TP.HCM phát lệnh truy tìm "giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng

Theo nội dung vụ án, tối 27/1 (mùng 3 tết), công an phường linh trung nhận được từ người nhà của 5 bé gái (từ 8 đến 15 tuổi) ngụ ở gần một khách sạn ở phường linh trung, tố cáo các em đã bị nguyễn hữu trí dâm ô.

Qua xác minh, trí thấy các bé đang chơi ở gần khách sạn liền đến dụ dỗ. gã đàn ông sau đó khống chế các em để thực hiện hành vi xâm hại T*nh d*c.

Trí khai trong thời gian làm nhân viên dọn phòng tại một khách sạn ở quận thủ đức, anh ta thấy các bé gái trong cùng hẻm thường ra chơi ở lối đi chung nên nảy sinh ý định xấu. từ tháng 11/2019 đến đầu năm nay, trí đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu gái.

Tại toà hôm nay, Trí thành khẩn khai báo, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cai-ket-dang-cho-ga-nhan-vien-khach-san-dam-o-nhieu-be-gai-o-sai-gon-20200618111202499.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY