Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cầm 1 triệu vào Uniqlo, mình có thể sắm cả loạt set đồ vừa hợp đi làm và đi chơi Tết

Năm nay mình chọn cách mua sắm này để tiết kiệm hơn.

Nhắc đến Uniqlo, chắc hẳn đây là thương hiệu quá quen thuộc mà nàng nào cũng biết. Cũng vì năm nay kinh tế khó khăn, mình quyết định không sắm áo dài Tết như mọi năm nữa mà chuyển sang sắm đồ Uniqlo vùa để mặc Tết, vừa có thể mặc đi làm. Với budget khoảng 1 triệu đồng, xem mình sắm được những set đồ nào ở Uniqlo nhé:

Đầu tiên là set đồ cả cây màu nâu be nhìn rất tây, cả set với áo 399k, quần 299k, mình thấy khá hời và đáng mua, không chỉ bởi chất dạ dày dặn, dễ kết hợp cùng với nhiều items khác mà set đồ này vừa có thể diện đi chơi hay đi làm đều rất lịch sự.

[Box We Buy] - AF áo Jersey

[Box We Buy] - AF quần Jersey

Tiếp đến là một set đồ khác với áo cao cổ và áo khoác của Uniqlo, mình kết hợp cùng quần culottes cạp cao và mình nghĩ rằng chiếc quần quốc dân này chị em nào cũng có. Áo giả lông cừu của Uniqlo mặc khá ấm, tuy nhiên bạn nên chọn size nhỏ hơn size hay mặc để áo có độ ôm, mặc sẽ ấm hơn.

[Box We Buy] - AF áo khoác nhung

[Box We Buy] - AF áo lông cừu

Một chiếc quần shorts dạ cạp cao của Uniqlo mà mình nghĩ khá hợp thời tiết này, kiểu dáng đơn giản nhưng cũng rất hack dáng nhờ thiết kế cạp cao. Chất liệu dày dặn kèm màu sắc dễ kết hợp, bên cạnh đó chiếc quần này còn đang được sale khá đẫm.

[Box We Buy] - AF quần Short Jersey

Mẫu váy suông này cũng đang được giảm giá khá nhiều. Mẫu váy chất dày dặn cùng dáng cổ thuyền dễ mặc, phù hợp đi chơi hay đi làm. Với mẫu váy này, bạn có thể chọn mặc theo phong cách trẻ trung bằng việc mix cùng giày thể thao, nếu cá tính hơn, các nàng có thể kết hợp cùng ankle boots hay boots cao cổ buộc dây hầm hố.

[Box We Buy] - AF đầm cổ thuyền

Một mẫu váy len cao cổ ấm áp lại cực trẻ trung, phù hợp cho ngày trời lạnh, dáng váy suông dài có thể hơi dìm dáng đôi chút, nhưng hãy tận dụng một chiếc thắt lưng nhỏ để có được vẻ ngoài thật trendy nhé.

[Box We Buy] - AF Đầm sợi Souffle

Một chiếc blazer dáng vintage, màu sắc trẻ trung cũng đang được sale tới 50% trong dịp này. Dáng áo thoải mái, phù hợp để các nàng mặc đi chơi hay đi làm.

[Box We Buy] - AF áo blazer kẻ

Một set đồ cực bánh bèo mà bạn có thể sắm được ở Uniqlo với giá không quá đắt, chiếc áo len tăm cổ V đang được giảm còn 499k, tuy nhiên item này chỉ bán tại cửa hàng và không bán online. Set đồ này có thể mặc đi chúc Tết hay đi làm đều hợp phải không nào.

[Box We Buy] - AF chân váy ren

https://afamily.vn/cam-1-trieu-vao-uniqlo-minh-co-the-sam-ca-loat-set-do-vua-hop-di-lam-va-di-choi-tet-20220125221442573.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cam-1-trieu-vao-uniqlo-minh-co-the-sam-ca-loat-set-do-vua-hop-di-lam-va-di-choi-tet-20220125221442573.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY