Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Can đảm lôi đồ sida ra biến tấu lại, nàng blogger nhận được cái kết thú vị không tưởng khiến ai cũng muốn copy theo

Từ những món đồ cũ tưởng như lỗi mốt, nàng blogger này đã sáng tạo ra cả loạt trang phục hay ho khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Những món trang phục cũ thường bị chủ nhân quẳng đi nhanh chóng để còn mua trang phục mới hợp mốt. thế nhưng thực tế, nếu khéo biến tấu áo blazer oversized thành dáng áo bắt chéo tôn eo thon.

biến tấu thành áo crop top đi liền chân váy đồng bộ. nhìn màn Với sơ mi dáng rộng, chỉ cần dùng thêm thắt lưng mảnh là bộ cánh đã xịn sò và tôn dáng hơn hẳn.

Cầu kỳ hơn một chút thì có thể cắt xẻ để biến thành áo crop top tôn eo thon.

biến tấu thành áo bắt chéo giống jennie, nàng blogger còn có thể f5 thành áo crop top + chân váy hoặc áo blazer lệch vai cá tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-dam-loi-do-sida-ra-bien-tau-lai-nang-blogger-nhan-duoc-cai-ket-thu-vi-khong-tuong-khien-ai-cung-muon-copy-theo-20200604154055351.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY