Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Cần Thơ: Nam sinh chỉnh sửa công văn của chính quyền để trêu bạn

L.T.H. là sinh viên của 1 trường đại học trên địa bàn TP.Cần Thơ. Trong lúc cao hứng, nam sinh này lấy công văn cũ của UBND TP.Cần Thơ, chỉnh sửa với nội dung được nghỉ học hết tháng 3 rồi đăng lên mạng để chọc ghẹo các bạn.

Công an TP.Cần Thơ vừa làm việc với L.T.H. (SN 1992, ngụ P.5 TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) hiện đang ở trọ tại KV.5, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. H. là người đã trực tiếp chỉnh sửa công văn số 403/UBND-KGVX ban hành ngày 15.2 thành công văn 403/UBND-KGVX ngày 29.2 của UBND TP.Cần Thơ về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ tiếp tục nghỉ học để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Để làm được việc này, H. dùng điện thoại chụp hình công văn đăng trên cổng thông tin điện tử của 1 trường đại học. Sau đó, H. dùng phần mềm có sẵn trong máy tính để chỉnh ngày 15.2 thành 29.2 và chỉnh nội dung được nghỉ học hết tháng 2.2020 thành hết tháng 3.2020.

Sau khi chỉnh sửa xong, H. đăng vào 3 nhóm trên Zalo mục đích để trêu ghẹo các bạn. Hiện Công an và Sở TT-TT TP.Cần Thơ đang phối hợp để xử lý H. theo quy định.

Thanh Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/phap-luat-c-70/can-tho-nam-sinh-chinh-sua-cong-van-cua-chinh-quyen-de-treu-ban-133130.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY