Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cần Thơ: Sau 14 ngày cách ly tập trung, 1 người đàn ông dương tính với SARS-CoV-2

Theo Sở Y tế TP Cần Thơ, trường hợp ông N.Q.N. được xác định dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung. Trước khi vào cách ly tập trung, ông N.Q.N. có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Chiều 25/6, với ông nguyễn phước tồn, phó giám đốc phụ trách sở y tế tp cần thơ cho biết, trường hợp n.q.n. trước khi được đưa đi cách ly tập trung xét nghiệm có kết quả âm tính với sars-cov-2.

Sau 14 ngày theo dõi trong khu cách ly tập trung, xét nghiệm lần 3 ông n.q.n. đã dương tính với sars-cov-2. hiện cần thơ đã báo cáo bộ y tế và chờ công bố.

Ông Nguyễn Phước Tồn cho biết, ông N.Q.N. bị dương tính trong khu cách ly tập trung.

Ông nguyễn phước tồn cho biết thêm: trước đó, sau khi nghe ông n.q.n. đến khai báo y tế có đi đến vùng dịch (bắc giang), lực lượng chức năng đã đưa ông n.q.n. đi cách ly tập trung theo quy định ngày 11/6.

Trước khi đưa vào khu cách ly đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với ông N.Q.N. đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Đến ngày 24/6, sau 14 ngày theo dõi đã lấy mẫu xét nghiệm lần 3 theo quy định thì phát hiện ông N.Q.N. dương tính với SARS-CoV-2 (thời gian 14 ngày sức khoẻ ông N.Q.N. vẫn bình thường).

Ngay sau đó lực lượng chức năng đã điều tra dịch tễ, truy vết và xét nghiệm nhanh những người có liên quan đến ông n.q.n. là f1, f2 đều có kết quả âm tính, hiện số người này đang được chúng tôi theo dõi rất chặt.

Hiện ông N.Q.N. đã được đưa tới điều trị tại Bệnh viện Lao và Phổi TP Cần Thơ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/can-tho-sau-14-ngay-cach-ly-tap-trung-1-nguoi-dan-ong-duong-tinh-voi-sars-cov-2-5655344.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY