Kinh tế xã hội hôm nay

Cần thủ đuối nước Tu vong trong ngày thứ 10 thực hiện cách ly toàn xã hội ở Hà Nội

Trong lúc bơi thuyền ra thả thính, một cần thủ không may bị đuối nước Tu vong ở hồ câu D.B. tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 10/4, anh H.Đ.Q (ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã rủ bạn đến hồ câu D.B. (xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) để câu cá. Trong quá trình bơi thuyền ra giữa hồ thả thính thì không may thuyền lật, anh Q ngã xuống hồ.

Phát hiện sự việc, một số người có mặt ở hồ câu đã hô hoán nhảy xuống cứu nhưng không kịp, anh Q đuối nước Tu vong.

Lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức xác nhận vụ việc và cho biết, hồ câu D.B. do ông Nguyễn T.B. (ở Vân Canh, Hoài Đức) làm chủ.

    Phó trưởng công an phường tiếp xúc với bệnh nhân 243 có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Khi anh Q bơi thuyền ra giữa hồ để thả thính thì xảy ra T*i n*n lật thuyền, rơi xuống nước.

Phát hiện sự việc, người trông coi hồ câu đã nhảy xuống cứu nhưng không kịp.

Công an huyện Hoài Đức đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Trước đó, vào ngày 31/3, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, kể từ 0 giờ ngày 1/4/2020 trên phạm vi toàn quốc.

Như vậy, đến ngày 10/4, là ngày thứ 10 thực hiện việc cách ly toàn xã hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/can-thu-duoi-nuoc-tu-vong-trong-ngay-thu-10-cach-ly-toan-xa-hoi-20200410224911927.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè, nhiều trẻ thường tắm sông, suối. Do vậy, việc phòng ngừa và biết cách xử lý khi trẻ bị đuối nước là rất quan trọng.
  • Việc học bơi trên cạn, không cần bể bơi này sẽ không thể bằng phương pháp bơi thực tế trong nước, song nó cũng cung cấp những phương pháp cơ bản nếu không may trẻ gặp sự cố.
  • Hè đến và nguy cơ T*i n*n ch*t đuối đang hiện hữu.Vì vậy xin cung cấp 1 số thông tin liên quan đến cách cấp cứu người bị ch*t đuối.
  • Theo TS Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm E-Bơi, trẻ em có thể học bơi, phòng chống đuối nước và cấp cứu đuối nước mà không cần…xuống nước.
  • Khi gặp người bị đuối nước, cần bình tĩnh, xử trí khẩn trương, kiên trì, ngay tại chỗ để giải phóng đường hô hấp.
  • Để giảm thiểu các ca Tu vong đáng tiếc do ch*t đuối, ngoài việc cảnh báo cho trẻ, một kỹ năng cần thiết mà các bậc phụ huynh nên biết đó là hô hấp nhân tạo.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY