Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cảnh báo 6 thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo L*a đ*o như Thuốc chữa bệnh

6 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng là: Hapanix, Hạ Đường Tâm An, Ích Tâm Đường, Diagood, Nano Fast và Hạ đường Tâm an

Tin vui cho người trào ngược: Mới xuất hiện giải pháp đột phá!Tin tài trợ

Thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, trong thời gian qua, Cục đã phát hiện 6 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

có nội dung quảng cáo sản phẩm, không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Nature Origin (Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà HKL Building, số 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

đã được Cục ATTP cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm cho Công ty TNHH Dutuno & Ha Va (Địa chỉ: Số 34 Lương Ngọc Quyến, phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội).

đã được Cục ATTP cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm cho CÔNG TY TNHH TM FFG (Địa chỉ: Số nhà N3/28, ngõ 3, phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội).

đã được Cục ATTP cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm cho Công ty cổ phần Thảo Mộc Đường (Địa chỉ: Số 12B, Ngõ 741, Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam).

Hai sản phẩm tiếp theo được 'bêu tên' là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fast và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ đường Tâm an không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

do Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam (Địa chỉ: Tầng 1, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

do Công ty TNHH Dutuno & Ha Va (Địa chỉ: Số 34 Lương Ngọc Quyến, phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Việt Nam: Còn 17/39 ca mắc COVID-19 đang điều trị xét nghiệm dương tính

Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế ngày 7/5 cho biết, trong số 39 ca đang điều trị hiện chỉ còn 17 ca có kết quả xét ngiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Phi công người Anh rất nguy kịch, chưa thể nhận định được khả năng phục hồi

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị- Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, bệnh nhân 91 là nam phi công người Anh hiện vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch, các bác sĩ chưa thể nhận định được khả năng phục hồi của người bệnh.

Cách SARS-CoV-2 'tấn công' phổi khiến bệnh nhân mắc COVID-19 suy hô hấp

Chủ tịch Hội đồng chuyên môn điều trị COVID-19 cho biết, về mặt lâm sàng, tổn thương phổi do SARS-CoV-2 rất khác với virus gây bệnh SARS hay cúm mùa.

Hành trình ‘vượt cửa tử’ của bệnh nhân mắc COVID-19 cao tuổi nhất Việt Nam

Ngày hôm nay 5/5, BN 161 là bệnh nhân cao tuổi nhất Việt Nam mắc COVID-19 được ra viện. Đây là 1 trong 6 bệnh nhân COVID-19 nguy kịch phải thở máy, điều trị hồi sức tích cực. 3 người trong gia đình cũng mắc COVID-19.

Địa chỉ 51 phòng xét nghiệm được phép 'tìm' COVID-19 ở Việt Nam

Theo các chuyên gia, hiện nay trên thế giới đang triển khai song song 2 phương pháp xét nghiệm xác định người dương tính với SARS-CoV-2 là xét nghiệm tìm gen virus (phương pháp PCR) và xét nghiệm kháng thể (thường sử dụng để xét nghiệm nhanh).

Đi chơi thuyền trên hồ, người phụ nữ bất ngờ bị đạn bắn xuyên tim

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp nhận trường hợp người bệnh nữ T.T.S 39 tuổi, ở Lục Ngạn, Bắc Giang - nhập viện với chẩn đoán theo dõi vết thương tim phức tạp do đạn bắn.

Nhiều ca Tu vong vì ăn nấm: Dấu hiệu ngộ độc cần biết để xử trí kịp thời

3 vụ ngộ độc nấm xảy ra gần đây nhất khiến 6 người Tu vong, 1 người nguy kịch. Theo các bác sĩ, so với các loại ngộ độc khác thì ngộ độc nấm xảy ra ít hơn về số ca, nhưng tỷ lệ Tu vong lại rất cao.

Hòa Thuận

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/canh-bao-6-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-quang-cao-lua-dao-nhu-thuoc-chua-benh-1654121.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.