Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cạnh tranh với MUJI vừa khai trương, UNIQLO cũng sale cực căng từ 999k còn 129k, khiến chị em phải dụi mắt mấy lần

Các nàng có thể sở hữu những item hot của UNIQLO với mức giá sale giật mình.

Ngay tại tầng b1 và l1 trung tâm thương mại vincom center metropolis, số 29 liễu giai, quận ba đình, ngoài muji vừa mới khai trương cửa hàng đầu tiên tại hà nội vào ngày 3/7 vừa qua thì còn có thêm uniqlo - store thứ 2 tại hà nội.

Hai thương hiệu nổi tiếng nhật bản cùng tọa lạc ngay tại tầng b1 đủ thu hút các tín đồ shopping nô nức mua sắm mỗi dịp cuối tuần. và không chỉ mỗi muji đang sale 10% tất cả các mặt hàng ở mọi lĩnh vực, uniqlo cũng đang áp dụng những chính sách sale siêu khủng với những mức giá chỉ từ hơn 100k khiến chị em không thể tin vào mắt mình.

Áo phông sale từ 129k

Nếu ai đã từng mặc áo phông uniqlo thì chắc chắn ưng ngay từ chất liệu đến kiểu dáng. với những thiết kế trơn màu, uniqlo luôn giữ phom basic nhất có thể. còn riêng nhưng dòng áo in hình họa tiết thì khỏi bàn đến, từ những nàng teen girl đến cả chị em công sở cũng đều chọn được thiết kế phù hợp style của mình.

Áo blouse sale từ 799k còn 299k

Hấp dẫn nhất đợt sale đầu tháng 7 này chính là những thiết kế áo blouse nữ tính ngọt ngào dành cho nàng công sở. Họa tiết hoa nhí dịu dàng với thiết kế cổ thắt nơ và tay loe điệu đà giúp các chị em thêm xinh xắn duyên dáng hơn trong hè này.

Nếu các nàng thích sự nhẹ nhàng dung dị thì mẫu áo blouse màu nude này chính là lựa chọn tuyệt vời. áo tay loe rất nhẹ, tinh giản các chi tiết cách điệu nên luôn đẹp một cách thanh tao nhẹ nhàng ai nhìn cũng mê. thiết kế đang được sale với giá 249k.

Đương nhiên không thể không nhắc đến những thiết kế blouse trơn màu có thể diện cùng đủ kiểu quần và chân váy có sẵn trong tủ đồ. Thiết kế mềm mịn với phom dáng nhẹ nhàng giúp chị em thanh thoát, cân đối hơn hẳn khi diện.

Váy liền/ chân váy giá từ 1,2 triệu sale còn 499k

Sale khủng nhất là thiết kế maxi hoa này của UNIQLO. Mẫu váy không tay cùng chất liệu và gam màu siêu mát giá gốc tới hơn 1,2 triệu, vậy mà đang được sale còn 499k, mức sale tới hơn 60% chị em không rinh ngay thì quá phí.

Các mẫu váy liền khác cũng đang được sale hấp dẫn không kém, như thiết kế midi đơn giản này cũng sale tới 60% chứ không ít.

Thiết kế váy sơ mi nhẹ nhàng tinh giản này cũng là một lựa chọn cực xinh dành cho nàng công sở trong hè này.

Trong rất nhiều những mẫu chân váy của UNIQLO, thiết kế mà các nàng không thể bỏ qua chính là mẫu váy vải satin lụa là mềm mại này. Thiết kế sale còn có 299k thôi nhé!

Khủng nhất trong đợt sale này là thiết kế chân váy midi màu be nhẹ nhàng nữ tính này. giá gốc tận 999k vậy mà uniqlo sale tới gần 90%, giá hiện tại chỉ còn 199k, mức giá quá hời cho một thiết kế duyên dáng mềm mại này.

Quần jeans/ quần vải: Sale tới gần 90%

Quần vải ống rộng chính là item được nàng công sở lựa chọn nhiều nhất. và không thể tin nổi, dáng quần ống rộng này của uniqlo sale tới gần 90% từ 999k xuống còn 129k, đúng là phải dụi mắt mấy lần mới dám tin mất.

Thiết kế này cũng đang sale mạnh còn 249k, chị em nhanh tay rinh ngay còn kịp.

Dáng quần jeans basic này luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn chân dài hack dáng chuẩn cho các chị em. Với mức giá sale còn 399k, rinh một chiếc quần jeans xịn sò thế này chẳng hề khiến chị em đau ví.

Đương nhiên không thể thiếu những chiếc quần shorts năng động cá tính trong hè này. Thiết kế này được sale còn 199k giá vừa xinh lại vừa bắt đúng trend trong hè này.

Nơi mua: uniqlo việt nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/canh-tranh-voi-muji-vua-khai-truong-uniqlo-cung-sale-cuc-cang-tu-999k-con-129k-khien-chi-em-phai-dui-mat-may-lan-20210704112522587.chn)

Chủ đề liên quan:

thời trang thời trang UNIQLO UNIQLO sale

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY