Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

C.A.O Thảo dược Sữa tắm - Dầu gội trợ thủ đắc lực cho mẹ sau sinh

Chăm sóc cơ thể vào mùa đông rất quan trọng, đặc biệt là tăng khả năng giữ ấm và phòng chống cảm lạnh là điều rất cần thiết. Bởi những người có cơ thể yếu, hay các mẹ sau sinh đều dễ bị tổn thương (trúng gió, đau đầu, nổi gân xanh,…) do gió lạnh và nhiệt độ thấp.

Giữ ấm cơ thể theo quan điểm Đông y

Trong Đông y, việc lưu thông khí huyết rất quan trọng, bởi các mạch máu dưới da được lưu thông tuần hoàn thì những chuyển động mao mạch dưới da sẽ làm cơ thể tự ấm lên. Da được cung cấp đủ chất dinh dưỡng từ bên trong và quá trình trao đổi chất từ bên ngoài giúp bổ sung thêm dưỡng chất sẽ giúp da khỏe, giảm lão hóa vì thế mà sáng dần lên, giảm thâm sạm trong quá trình mang thai. Sự kết hợp từ bên trong và bên ngoài sẽ giúp cơ thể luôn được giữ ấm.

Dựa trên cơ chế: “tiền sản sinh nhiệt, hậu sản sinh hàn”, phụ nữ khi mang thai thường nóng, sau sinh thường thiên về hàn, khí huyết hư nhược nên gây ra những chứng bệnh như nhức mỏi toàn thân, ăn ngủ kém, da dẻ khô sạm. Các bà, các mẹ đã dùng thảo dược có tính ấm nóng như gừng, sả, long não để xông hơ thì triệu chứng này đã cải thiện nhiều ở phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, việc xông hơ, hay đun nước tắm gội đôi khi rất bất tiện và mất nhiều thời gian và tiềm ẩn những nguy hiểm về khí CO2, nước nóng gây bỏng. Đặc biệt, có nhiều hoàn cảnh mẹ sau sinh phải tự chăm lo sớm cho mình thì đâu là giải pháp tốt nhất thay các mẹ nấu một nồi nước tắm, gội thảo dược để giữ ấm cơ thể, lưu thông khí huyết, giúp sáng da và giảm gãy rụng cho tóc sau sinh?

C.A.O thảo dược bà truyền lại

Bộ sản phẩm C.A.O Sữa tắm và C.A.O Dầu gội được nghiên cứu và phát triển dựa trên kinh nghiệm sử dụng các bài Thu*c và các dược liệu của các cụ lưu truyền lại, kết hợp với những nghiên cứu ứng dụng công nghệ bào chế và các dưỡng chất. Giúp chăm sóc làn da, mái tóc, đặc biệt là các mẹ sau sinh hoàn toàn yên tâm sử dụng. Với thành phần nguyên liệu sử dụng 100% từ các thảo dược tự nhiên, C.A.O Sữa tắm và C.A.O Dầu gội an toàn và lành tính đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ những người có cơ thể yếu, người già, đến các mẹ sau sinh.

Tại sao C.A.O Sữa tắm an toàn?

Với công dụng giúp làm ấm cơ thể, ngăn ngừa viêm mũi, cảm cúm đặc biệt thích hợp dùng cho thời tiết giao mùa, C.A.O Sữa tắm đi sâu vào cơ chế hoạt huyết, giúp lưu thông máu cho da, giúp da trao đổi chất tốt hơn, làm sạch và giảm các chất nhờn, cặn bã ứ đọng trong da. Tắm ấm, da được thông thoáng đào thải chất cặn bã, mồ hôi ra khỏi cơ thể, giúp sáng dần da bị thâm, sạm trong quá trình mang thai. Mùi thơm đặc biệt từ các loại thảo dược quý giúp hỗ trợ xua đuổi muỗi, côn trùng tránh xa mẹ và em bé.

Đặc biệt, công dụng từ “Huyết giác” giúp cho các mao mạch bền vững, tránh những tổn thương – đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên nổi gân xanh mà rất nhiều mẹ sau sinh gặp phải, đường gân nổi lên trên tay nhìn như “đường vẽ bản đồ” rất mất thẩm mỹ, khiến nhiều mẹ sau sinh bị mặc cảm, thiếu tự tin.

Tại sao C.A.O Dầu gội hiệu quả?

Thành phần thảo dược trong C.A.O Dầu gội thấm nhanh vào các lỗ chân lông cung cấp dưỡng chất giúp chân tóc chắc khỏe chặn đứng quá trình rụng tóc, xử lý tuyến bã nhờn và thông thoáng lỗ chân lông. Lúc này các mạch máu được mở rộng cho phép cung cấp nhiều oxy cho máu và các chất dinh dưỡng đến nang tóc, từ đó sẽ phục hồi và kích thích các nang tóc sản sinh ra chân tóc tới mới giúp tóc mọc nhanh, dày. Ngoài ra, nhờ cơ chế ngăn rụng tóc và hỗ trợ kích thích mọc tóc, thành phần trong C.A.O Dầu gội còn có tính kháng viêm và kháng khuẩn cao nên có tác dụng trị gàu vô cùng hiệu quả. Đồng thời, trong gừng có chứa nhiều vitamin A, B12, chất khoáng làm đen tóc.

Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sản phẩm của C.A.O đặc biệt dành riêng cho mẹ sau sinh, người già và những người có cơ thể yếu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và không còn lo lắng “vì một mùa đông không lạnh”.

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội được phân phối chính hãng từ: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

Website: http://thuockydieu.com

SCB Dầu gội: 44/19/CBMP-NĐ

SCB Sữa tắm: 45/19/CBMP-NĐ

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/c-a-o-thao-duoc-sua-tam-dau-goi-tro-thu-dac-luc-cho-me-sau-sinh-69670.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY