Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cao Viên Viên chặt đẹp Đường Nghệ Hân khi đụng váy, tất cả là nhờ 1 món phụ kiện bé tí xíu

Chỉ nhờ 1 món phụ kiện mà Cao Viên Viên có hình ảnh ấn tượng hơn hẳn Đường Nghệ Hân khi đụng hàng.

Chuyện đụng hàng trong showbiz vốn không thiếu nhưng đây chính là cơ hội để dân tình có dịp so kè về nhan sắc, thần thái của những mỹ nhân trong showbiz. Đôi khi chỉ cần thay đổi 1 chút về kiểu tóc, phụ kiện là họ đã có được hình ảnh thu hút hơn hẳn.

dù năm nay đã 41 tuổi nhưng cao viên viên vẫn là mỹ nhân nổi bật của làng giải trí, sở hữu cả nhan sắc và thần thái được nhiều người ngưỡng mộ. trong sự kiện cách đây không lâu, cô lên đồ kiêu sa khoe body gợi cảm nuột nà trong mẫu váy bó tôn đường cong.

Dáng váy tối giản nhưng có khả năng tạo hiệu ứng hack dáng đỉnh cao, tôn lên body nuột nà chuẩn chỉnh của bà xã Triệu Hữu Đình. Cùng với đó, cô chọn kiểu tóc chải ngược, trang điểm đơn giản tập trung vào màu son đỏ trầm sắc sảo, sang chảnh.

Ngoài ra, cô chọn những món phụ kiện nhỏ xinh nhưng tinh tế như vòng cổ, đồng hồ, nhẫn và giày quai ngang ánh kim tạo ấn tượng đơn giản mà vẫn sang chảnh, tinh tế.

Bà xã Triệu Hữu Đình vẫn luôn là một trong những mỹ nhân nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ.

thiết kế này cũng vừa được đường nghệ hân chọn diện trong sự kiện mới đây. tuy nhiên đường nghệ hân chọn thiết kế váy dáng dài tạo hiệu ứng tôn chân dài tốt hơn.

Cô diện váy cùng sandal quai ngang đơn giản, đeo vòng cổ đính đá, tóc uốn xoăn nhẹ tự nhiên.

Đường Nghệ Hân cũng chọn lối trang điểm đơn giản, tập trung vào màu son cam tươi tắn, trẻ trung.

được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt rasario. cả cao viên viên và đường nghệ hân đều vô cùng xinh đẹp khi diện thiết kế này tuy nhiên nếu đường nghệ hân chỉ dừng ở mức ngọt ngào, tươi tắn thì lối chọn phụ kiện và makeup của cao viên viên thiên về hướng tinh tế, sang chảnh, thu hút hơn hẳn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cao-vien-vien-chat-dep-duong-nghe-han-khi-dung-vay-tat-ca-la-nho-1-mon-phu-kien-be-ti-xiu-20210621112617709.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY