Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cặp chị em quyền lực tại Tatu Group: Muốn đi xa hãy đi cùng nhau

Ngày 12/01 vừa qua, tại Bạc Liêu đã diễn ra lễ khai trương hoành tráng và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng mỹ phẩm Tatu Luxury. Chung tay để phát triển, 2 nữ doanh nhân Ngọc Nhiên và Bé Trần đã làm nên thành tích đáng ngưỡng mộ, mở đầu cho sự phát triển của chuỗi Showrom Tatu Group tại các tỉnh thành Việt Nam.

Đồng sở hữu và điều hành Showroom Tatu chi nhánh Bạc Liêu – chị Bé Trần và chị Ngọc Nhiên (Trang phục Đỏ, từ Trái qua)

Hành trình tạo dựng tiền đồ, phát triển sự nghiệp với Showroom tại Bạc Liêu

Đều có riêng cho mình một lĩnh vực tay phải vững chắc, song với ngọc nhiên và bé trần tại bạc liêu, họ đã quyết định cùng nhau song hành trên hành trình kinh doanh tatu group- mỹ phẩm sạch nhật bản. đi từ nhu cầu cơ bản tìm thêm công việc trong những lúc rảnh rỗi sau giờ hành chính, chị ngọc nhiên và bé trần sau thời gian ngắn cộng tác với tatu đã nhận ra “mối duyên” khi nhận được sự thuận lợi mà mỹ phẩm tatu luxury và mỹ phẩm takashi mang đến.

ceo – á hậu doanh nhân nguyễn thái ngân có mặt từ rất sớm trong lễ khai mạc showroom tatu luxury tại bạc liêu

Không chỉ được mở rộng thêm các mối quan hệ trên khắp cả nước, từ ngày đồng hành của tatu group,chị ngọc nhiên và bé trần như được mở lối tư duy, củng cố định hướng tương lai nhằm tìm ra phương pháp kinh doanh hiệu quả. gây ấn tượng với sự bản lĩnh và sôi nổi đầy nhiệt huyết của người phụ nữ giàu kinh nghiệm, 2 chị em bé trần và ngọc nhiên từng bước xây dựng tiền đồ và làm nên sự xuất hiện đầy ngoạn mục của showroom tại bạc liêu. với đa dạng sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm tatu luxury và mỹ phẩm takashi xuất xứ từ nhật bản, showroom bạc liêu hứa hẹn mang lại điểm trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng yêu mến tatu.

Từ Trái qua: Điều hành Showroom Tatu Bạc Liêu-chị Bé Trần – Giám Đốc miền Tây-chị Bùi Hiền – CEO Tatu Group- Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân – Đồng sở hữu Showroom Tatu Bạc Liêu- chị Ngọc Nhiên – Tổng phân phối miền Tây- chị Phạm Nhi.

Hân hoan trong ngày Showroom Tatu Bạc Liêu ra mắt, CEO Tatu Group- Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân, Giám đốc miền Tây -Bùi Hiền và Tổng phân phối miền Tây- Phạm Nhi đã có mặt để cùng nâng ly chúc mừng cho sự kiện trọng đại, hu vọng một năm làm việc Mã đáo thành công của Showroom Bạc Liêu.

Chị Ngọc Nhiên – Điều hành Showroom Tatu tại Bạc Liêu phát biểu về những kỉ niệm đáng nhớ khi đồng hành xây dựng Tatu

Từ Trái qua: Giám Đốc miền Tây-chị Bùi Hiền – CEO Tatu Group- Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân – Điều hành Showroom Tatu Bạc Liêu- chị Ngọc Nhiên – Tổng phân phối miền Tây- chị Phạm Nhi.

Showroom Bạc Liêu và chia sẻ về hành trình dẫn lối đến thành công

Điều hành Showroom- chị Ngọc Nhiên tự hào với sự tỉ mỉ và chỉn chu trong buổi lễ Khai trương Showroom Tatu Bạc Liêu

Không chỉ tập trung bán hàng và mở rộng tệp khách hàng tại bạc liêu, showroom bạc liêu- nơi cung ứng các dòng mỹ phẩm tatu luxury chính là khởi đầu của các chiến lược tốc phá tốc chiến trong tương lai, nhằm tạo nên sự phân phối rộng khắp của tại các tỉnh miền nam – chị ngọc nhiên chia sẻ.

khách hàng phủ kín showroom bạc liêu chính là nguồn động viên to lớn dành cho ngọc nhiên và bé trần

Tâm sự trong buổi khai trương showroom bạc liêu, chị bé trần phát biểu:” để tạo nên sự ra đời của showroom ngày hôm nay, tôi và chị ngọc nhiên đã cùng nhau triển khai 3 yếu tố: chiến lược, tư duy và nỗ lực trong công việc. trong đó, yếu tố nguồn lực gồm các mối quan hệ trong hệ thống, sự hỗ trợ về tài chính từ ban điều hành tatu group; kỹ năng và các buổi đào tạo đã giúp chúng tôi vững bước đi đến thành công như ngày hôm nay”

từ trái qua: đồng sở hữu showroom bạc liêu-chị bé trần – giám đốc miền tây-chị bùi hiền – co-founder tatu group-doanh nhân trung lê – ceo – á hậu doanh nhân nguyễn thái ngân – điều hành showroom bạc liêu-chị ngọc nhiên – tổng phân phối miền tây-chị phạm nhi

Chân thành đổi lại chân thành, tận tâm đổi lại lòng yêu mến của khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu mà “cặp bài trùng” ngọc nhiên – bé trần hướng đến. một khi lên kế hoạch chinh phục cột mốc mới mà đặt ra, họ sẽ làm tới cùng. đối với họ, hạnh phúc trong sự nghiệp là khi bạn cảm thấy đã đạt thành tựu nhiều hơn ngày hôm qua, và bạn của ngày mai lại càng phải nỗ lực hơn hôm nay.

Nguyên Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/cap-chi-em-quyen-luc-tai-tatu-group-muon-di-xa-hay-di-cung-nhau-66701.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

cặp chị em chị em cùng nhau Tatu Group

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY